Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Kỹ thuật cắt may toàn tập

0 nhận xét



May mặc là nhu cầu thiết yếu của con người không thể thiếu được…nhưng may thế nào cho khéo và đẹp, tăng nét thẩm mỹ cho người sử dụng, đó mới là điều quan trọng. Kỹ thuật Cắt May Toàn Tập sẽ giúp các bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến lĩnh vực này.

Từ việc tìm hiểu để biết cách chọn lựa những nguyên liệu, dụng cụ và thiết bị cần thiết, cách sử dụng và bảo quản những nguyên liệu, dụng cụ máy móc thiết bị của ngành nghề chuyên môn …đến cách triển khai chi tiết kỹ thuật của các loại áo quần, trang phục của mọi người, trẻ em phụ nữ và nam giới.

Trong phần kỹ thuật các bạn sẽ được cung cấp trước tiên là những kỹ thuật may, trong đó, bao gồm các hình thức tạo mũi may thông thường và cơ bản, các đường may tay, may máy, các đường viền, chí, hình thức ráp nối trong khung may, các kiểu và mạng áo quần và cách may chi tiết (của sản phẩm): may cổ áo, bâu cáo, tay áo, túi áo của các kiểu áo…Kế đến, các bạn sẽ được tìm hiểu về kỹ thuật thực hiện sản phẩm, bao gồm việc đo, vẽ, cắt may các loại trang phục trẻ em, phụ nữ, nam giới.

Các thiết bị chi tiết kỹ thuật của các loại mẫu áo quần từ căn bản đến chuyên sâu Và sau cùng các bạn sẽ được làm quen với các mẫu mã thời trang để tạo ra sản phẩm theo ý thích của tất cả các loại trang phục thông qua hình thức thực hành ứng dụng kỹ thuật đo, cắt may chi tiết. Đây là tài liệu tập trung tương đối đầy đủ mọi vấn đề thuộc phạm vi kỹ thuật của nghề may, đã được triển khai thực hiện rộng rãi cho mọi đối tượng sử dụng từ nhiều năm qua và được sắp xếp lại một cách cô đọng, có hệ thống, khoa học để các bạn tiện theo dõi, sử dụng.

Mục lục:

Phần A: Kỹ thuật chung

Phần B: Kỹ thuật may cơ bản

Phần C: May các chi tiết của sản phẩm

Phần D: Thiết kế mẫu y phục

Phần E: Thực hành ứng dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển