Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Ideas for Ielts Topic - Simon

0 nhận xét
Có khi nào bạn đọc xong một đề thi IELTS Writing task 2 mà đầu óc trống rỗng, không biết mình sẽ viết gì cho bài viết của mình? Vậy thì bạn không cần lo lắng đâu, vì chính mình cũng đã ở trong hoàn cảnh đó khi không có nhiều kiến thức về các chủ điểm thường gặp. Và mình đã đọc rất nhiều nhận xét của bạn đọc trước khi quyết định tìm mua cuốn sách “Ideas for IELTS Topic” của Simon.

Cuốn sách Ideas for Ielts topic giành cho đối tượng nào ?

Nhiều sinh viên không có ý tưởng hoặc các ý tưởng khác biệt với người khác về các chủ đề IETLS. Ngay cả khi ngữ pháp của bạn là hoàn hảo, bạn sẽ không đạt điểm cao trong IELTS Writing task 2 nếu bạn không sở hữu những ý tưởng đặc sắc. Cuốn sách này là dành cho những sinh viên đang chuẩn bị cho kỳ thi viết để giúp họ cảm thấy tự tin rằng họ có những ý tưởng tuyệt vời, ý kiến ​​và từ vựng cho nhiều chủ đề có thể gặp trong phần IELTS Writing task 2.

Làm thế nào để bạn nhận được một số điểm IELTS 7 hoặc cao hơn ?

Chìa khóa cho một điểm số cao không phải là ngữ pháp, nó không phải là việc bạn sử dụng những từ như “moreover” hoặc “in addition”, và nó không phải là việc bạn sử dụng các cụm từ như “this is controversial issue nowadays”. Để có được một điểm cao, bạn cần phải nâng cao vốn từ vựng theo chủ điểm (từ và cụm từ có liên quan đến chủ đề câu hỏi). Bạn cần những ý tưởng tốt để trả lời câu hỏi tốt.

Ideas for IELTS Topic có thể giúp được bạn ?

Simon đã viết ebook này vì nhiều sinh viên thiếu ý tưởng cho chủ đề viết IELTS. Đầu óc họ thường trống rỗng sau khi đọc xong đề bài, và đương nhiên điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lí làm bài. Để có được một điểm số cao, bạn cần phải có ý tưởng và ý kiến ​​về các chủ đề thông thường như giáo dục, tội phạm, du lịch, quảng cáo ….. Ngoài ra, bạn cần phải thể hiện ý tưởng và ý kiến ​​của bạn bằng cách sử dụng từ vựng tốt. Ebook có đầy đủ các từ vựng tốt cho 24 chủ điểm IELTS chung cũng như những ý tưởng cực kì hay ho cho từng chủ điểm. Ebook chứa những ý tưởng mà bạn có thể áp dụng trong các dạng câu hỏi IELTS Writing task 2. Tất cả các ý tưởng được thể hiện như câu đầy đủ để bạn có thể xem cách sử dụng từ vựng một cách chính xác.
Thay vì phải đọc báo và nghe đài thật nhiều để bổ sung kiến thức, trước mỗi buổi tối đi ngủ, hãy mở cuốn sách nho nhỏ này và đọc về 1 chủ đề nhé. Sau khi đọc, để nhớ lâu, hãy tập viết dựa trên các ý tưởng và từ vựng. Quyển sách này thật sự hữu ích. Mình học nó từ khá lâu rồi và cảm thấy không chỉ writing tăng điểm mà chính bản thân cũng học được nhiều kiến thức cần thiết và ý tưởng cho phần Speaking cũng tăng. Cuốn sách thực sự là một trong 10 bước cần thiết để chuẩn bị cho Ielts Speaking test.


Tải miễn phí sách ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển