Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm Chơi Cf toàn tập

0 nhận xét
Sau các E-Book về Game đi trước như : Pokemon, Warcraft của pác B00DF hum nay mình xin cho ra đời E-Book kinh nghiệm chơi CF, cũng như là món quà nhỏ tặng các bạn chơi Cf, yêu Cf nhân cuối năm ! E-Book này là tổng hợp các bài viết từ nhiều nguồn khác nhau mà chủ yếu là: VNZ, ShackVN, 12aha, RootVN, Cf… bàn về CF, giờ đây mình đã hoàn thành E-Book Kinh nghiệm CF 1.0. (mặc dù còn rất nhiều kinh nghiệm chơi CF nhưng mình chưa Post trong E-Book này, mong các bạn đọc thông cảm) vì bài viết này sưu tầm từ rất nhiều nguồn, kinh nghiệm bản thân, bạn bè,.. nên có 1 số bài mình phải tự đánh thay vì Copy do đó còn có nhiều lỗi chính tả mong các bạn thông cảm và bổ sung. Phần tác giả của các bài viết thì mình xin bỏ qua vì có 1 số tác giả mình không rõ nên để giữ công bằng chung thì mình xin miễn Post tên tác gỉa. Tiện cho mình xin cảm ơn đến tất cả những người đã viết những bài mà mình đã “Copy” trong E-Book này. Khi đọc 1   
Kinh nghiệm Chơi Cf toàn tập - Ebook

E-Book thì mình không biết nỗi vất vả của 1 người làm E-Book – 1 nghệ sĩ thực thụ, làm sao để bài viết của mình hấp dẫn người đọc, làm sao để người đọc có thể tiếp thu những gì trong E-Book tối ưu nhất, đó cũng là sự cảm ơn đối với mình. Nhưng khi chính bản thân mình làm ra 1 E-Book đơn giản mình mới thấu hết nỗi vất vả của 1 người viết TUT, từ việc chọn lựa Soft đóng gói, đến việc chọn định dạng cho File khi đưa vào E-Book, rồi việc xuất ra như thế nào,.. rất vất vả.


Tải miễn phí sách ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển