Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Improve your IELTS – Reading skills

0 nhận xét
Improve your IELTS của Sam McCarter, một bộ sách có thể coi là hoàn chỉnh cho cả 4 kĩ năng hoặc bạn cũng có thể tham khảo một trong 3 cuốn đó để nhắm vào những kĩ năng cụ thể. Bộ sách gồm có 3 cuốn, đó là:
  • Improve your IELTS - Listening and Speaking Skills
  • Improve your IELTS - Reading Skills
  • Improve your IELTS - Writing Skills
Improve your IELTS – Reading skills là một cuốn sách lí tưởng cho việc tự học IELTS Reading ở nhà cũng như làm giáo trình trên lớp, với sự hướng dẫn cụ thể cho từng bước và đáp án chi tiết.
Lý thuyết về các kĩ năng cần thiết cho bài đọc như skimming và scanning được trình bày khoa học dễ hiểu cộng với các bài tập thực hành ngày bên dưới, cuốn sách quả là người đồng hành cho các sĩ tử ôn thi IELTS.
Improve your IELTS reading skills

Nội dung

Improve your IELTS Skills là bộ sách luyện kỹ năng gồm ba quyển dành cho học viên chuẩn bị thi IELTS.Bộ sách này giúp phát triển các kỹ năng,vốn từ và phương pháp làm bài cần thiết để đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS.
Improve your IELTS – Reading Skills là một giáo trình luyện thi IELTS hiệu quả đối với phần thi đọc hiểu của hệ thống khảo thí Tiếng Anh quốc tế. Thông qua các bài luyện có mục tiêu, quyển sách này phát triển các kỹ năng và vốn từ giúp học viên đạt điểm IELTS cao trong phần thi đọc hiểu.
Improve your IELTS – Reading Skills có thể được dùng làm tài liệu tự học hoặc giáo trình giảng dạy. Cách thiết kế rõ ràng của mỗi bài học từng bước hướng dẫn học viên hoàn thành tất cả các bài tập. Quyển sách này còn có một đáp áp rõ ràng, dễ sử dụng dành cho các học viên tự học.

Những điểm nổi bật của Improve your IELTS Reading Skills:

Quyển sách này bao gồm 10 bài học theo chủ đề. Mỗi bài gồm:
Thực hành luyện kỹ năng: các bài tập và ví dụ nhằm phát triển các kỹ năng đọc cần thiết đặc biệt là skimming và scanning.
Bài đọc: một bài kiểm tra ôn luyện với các câu hỏi theo hình thức của bài thi IELTS
Các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho bài thi IELTS : thực hành các từ vựng hữu ích cho các bài đọc mang tính học thuật.
Bảng phương pháp làm bài: củng cố các điểm chính về cách làm các bài tập đọc hiểu mang tính học thuật.
Phát triển vốn từ: nâng cao vốn từ vựng gồm những dạng động từ, tính từ của từ cũng như cung cấp thêm các từ đồng nghĩa, đảm bảo cho người học chuẩn bị vốn kiến thức kỹ nhất và cảm thấy tự tin hơn khi làm bài thi thật.

Tải miễn phí sách ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển