Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng

0 nhận xét
Nếu 1 người nào đó bảo bạn “không bao giờ”, hãy nhớ rằng điều đó có nghĩa là “không bao giờ trong vòng 1 tiếng”.

Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng - Ebook
Cuốn sách này bắt nguồn từ đâu? Ra đời giống như hầu hết những lần bán hàng, cuốn sách bắt đầu khi tôi bị từ chối. Bài báo viết về tôi và những kỹ năng bán hàng của tôi ở Charlotte Observer đăng vào mùa xuân 1992 đã khiến điện thoại của tôi reo liên hồi. Tôi đến tòa soạn tờ báo đó và đề nghị viết bài cho họ. “Tôi muốn viết bài hàng tuần về bán hàng” tôi nói to lên. Họ không những đã làm tôi thất vọng mà còn nói “Điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra”. Tôi đáp lại “Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra ở đây”. Cũng buổi sáng hôm đó – 1 tiếng sau – tôi đạt được thỏa thuận với Thời báo kinh tế Charlotte về việc viết bài hàng tuần về kỹ năng bán hàng. Tôi đặt tiêu đề cho bài báo là Những thay đổi trong nghề bán hàng.

TẢI MIỄN PHÍ SÁCH Ở ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển