Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

501 synonym & antonym questions

0 nhận xét
501 synonym & antonym questions là cuốn sách hay của LearningExpress, LLC giúp bạn nâng cao kiến thức về từ đồng nghĩa và trái nghĩa trong Tiếng Anh. Sách chia làm hai phần rõ ràng gồm 501 câu hỏi có đáp án cùng gợi ý chi tiết để các bạn chủ động ôn tập.

501 synonym & antonym questions

501 synonym & antonym questions
Cuốn sách 501 synonym & antonym questions được biên soạn để giúp các bạn nâng cao kiến thức Tiếng Anh về từ đồng nghĩa và trái nghĩa trong Tiếng Anh. Thông qua cuốn sách, các bạn sẽ phát triển và hoàn thiện vốn từ vựng Tiếng Anh của mình lên rất nhiều.
Hầu hết các bài kiểm tra, bao gồm cả tiêu chuẩn kỳ thi trung học, SAT, thi công vụ, và GRE đều sử dụng từ đồng nghĩa và trái nghĩa để kiểm tra các kỹ năng nói của thí sinh. Những câu hỏi yêu cầu thí sinh phải xác định được từ đó là tương tự hoặc không tương tự với một từ khác, bài kiểm tra đó thể hiện kiến thức của thí sinh về hai từ. Các câu hỏi trong cuốn sách này, đối với hầu hết các phần, được nhóm lại thành các phần của câu hỏi yêu cầu bạn chọn từ đồng nghĩa hoặc trái nghĩa. Các câu hỏi trong cuốn sách sẽ được tăng dần độ khó theo mỗi chương. Bởi vì cuốn sách này được thiết kế cho nhiều cấp độ khác nhau.
Các câu hỏi trong cuốn sách này có thể giúp bạn chuẩn bị cho bài kiểm tra theo nhiều cách khác nhau.
  • Đầu tiên, hoàn thành các bài tập thực hành sẽ giúp bạn làm quen với các dạng câu hỏi. Chúng cũng sẽ giúp bạn suy nghĩ về lời nói về các từ khác có ý nghĩa tương tự hoặc ngược lại. Trong môi trường làm bài thi nó có thể được khó khăn để chuyển từ câu hỏi từ đồng nghĩa với câu hỏi trái nghĩa.
  • Thứ hai, hiệu suất của bạn về những câu hỏi này sẽ giúp bạn đánh giá mức vốn từ vựng của bạn. Ví dụ, một từ có thể quen thuộc với bạn và bạn có thể đã nhìn thấy từ đó ở đâu đấy và có có cảm giác về nghĩa của từ đó, nhưng khi làm bài kiểm tra, bạn có thể khám phá ra rằng bạn không biết ý nghĩa chính xác của từ đó. Những bài tập này sẽ giúp bạn xác định những từ quen thuộc mà bạn cần phải tìm hiểu nghĩa chính xác của từ đó. Ngoài ra, bạn có thể sẽ gặp phải những từ vựng hoàn toàn xa lạ. Bằng cách ghi nhớ các định nghĩa của nó, bạn có thể thêm những từ này vào vốn từ vựng của mình và giúp ích trong làm bài kiểm tra hay sử dụng Tiếng Anh hàng ngày.
  • Thứ ba, nhiều câu hỏi trong cuốn sách này sẽ giúp kiểm tra khả năng của bạn để phân biệt sắc thái ý nghĩa. Câu hỏi đặt ra có thể yêu cầu bạn xác định những từ đồng nghĩa với nghĩa thứ cấp của một từ, ví dụ, "inclination or natural ability'' là một nghĩa thứ hai của từ "bent''. Ngoài ra, các bài tập này thường yêu cầu bạn để nhận diện từ đó là "most similar '' hay" most dissimilar '' cho các từ trong câu hỏi. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể được yêu cầu lựa chọn giữa các mức độ ý nghĩa.
Các câu trả lời cung cấp cho bạn không chỉ là câu trả lời đúng mà còn nêu ra các định nghĩa của từ trong câu hỏi và câu trả lời đúng. Bạn có thể tự mình vạch ra hướng ôn tập phù hợp với bản thân để nâng cao vốn từ vựng Tiếng Anh của mình thông qua cuốn sách. Ví dụ, làm một danh sách tất cả các từ mà bạn không biết và định nghĩa của chúng. Sau đó nghiên cứu danh sách này như là một phương pháp nhanh chóng và tập trung để nâng cao vốn từ vựng của bạn.
TẢI MIỄN PHÍ SÁCH Ở ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển