Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Collins English for exam: Get ready for IELTS Writing Pre-intermediate A2+

0 nhận xét
Get ready for IELTS Writing được viết dành cho những bạn đang có band điểm 3 hoặc 4 muốn thi lấy điểm số cao hơn. Sử dụng cuốn sách, giúp bạn nâng cao kỹ năng viết Tiếng Anh để tham gia bài thi IELTS Academic Writing test.

Tài luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu
Get ready for IELTS Writing có thể được sử dụng như một cuốn sách tự học gồm 12 unit với nhiều chủ điểm quan trọng. Get ready for IELTS Writing cũng có thể được sử dụng như một cuốn sách hỗ trợ học trên lớp ôn thi. sách tương ứng với 50 giờ học trên lớp.
Get ready for IELTS Writing gồm 12 unit, mỗi unit tập trung vào topic khác nhau và những topic này thường được xuất hiện trong bài thi IELTS. Sau 3 unit sẽ có phần Review unit giúp bạn tổng hợp lại kiến thức ngôn ngữ và kĩ năng được hướng dẫn trong các unit đó.
Đáp án đầy đủ được đưa ra ở cuối cuốn sách để bạn check sau khi làm bài xong. Bạn cũng tìm thấy những đáp án mở rộng để tham khả cho những câu hỏi open-ended ở Part 3 của unit.
Glossary đưa ra danh sách những từ vựng hữu ích ở mỗi unit và định nghĩa của chúng để các bạn tham khảo.
Cấu trúc của mỗi unit:
  • Part 1: Language development cung cấp những bài tập từ vựng về những topic.
  • Part 2: Skill development tập trung vào Task 1 hoặc Task 2 và đưa ra từng câu hỏi một cũng như hướng dẫn cách làm bài essay hiệu quả. Từng dạng bài sẽ có những cách trả lời khác nhau (bảng, bar charts, line graphs, pie charts...)
  • Part 3: Exam practice đưa ra bài test Task 1 và Task 2 theo format của bài thi IELTS Writing thực sự.
  • Progress check giúp bạn kiểm tra những từ khóa bạn đánh dấu trong từng unit.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển