Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Passport to IELTS

0 nhận xét


Passport to IELTS (PDF + Audio) là cuốn sách luyện thi IELTS với nhiều bài tập nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh cần thiết để tham dự kì thi IELTS. Passport to IELTS được sưu tầm và đăng tải gồm file sách và file nghe Audio, mời các bạn tham khảo.
Tài liệu luyện thi IELTS
Cuốn sách Passport to IELTS được thiết kế nhằm mục đích giúp người học đi xa hơn so với thực hành các bài test đơn thuần; Passport to IELTS cung cấp chiều sâu thực tế, dựa vào các tác giả - người có nhiều năm kinh nghiệm với các ứng cử viên thi IELTS.
Passport to IELTS chứa một câu trả lời chính và ghi chú cho các giáo viên và học sinh. Có mười unit, mỗi unit chứa: sample tests (các bài kiểm tra được sử dụng trong suốt cuốn sách được lựa chọn và biên tập có độ khó tương đương đề thi chính thức, và unit 10 chứa bài test IELTS đầy đủ); trả lời ghi chú quan trọng và phản hồi; kỹ năng tập trung.
Cuốn sách này là nhằm vào sinh viên trình độ cao cấp (đối với International English Language Testing System UCLES Examination). Chứng chỉ IELTS tương đương với TOEFL để xác định trình độ ngoại ngữ để vào giáo dục đại học của Anh, Canada và Úc cho sinh viên nước ngoài. Nó được quản lý bởi Hội đồng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển