Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

What A World 1 - Luyện kĩ năng đọc Tiếng Anh

0 nhận xét

What A World 1 là sách đầu tiên nằm trong bộ What A World 1, 2, 3, một bộ sách rất hay dành cho những bạn muốn rèn luyện và nâng cao kĩ năng đọc Reading, đặc biệt các bạn có thời gian ôn thi tương đối với mục tiêu IELTS 7.0 thì nên tham khảo và nghiên cứu bộ sách này.

What A World 1 hay cả bộ What A World, sẽ giúp các bạn cải thiện kĩ năng đọc rất nhanh, tăng khả năng đọc lướt và nắm bắt thông tin chính. Nếu sử dụng tốt thì các bạn hoàn toàn có thể nâng cao kĩ năng Reading của bản thân không chỉ IELTS mà trong cả các lĩnh vực khác. Bộ What A World phù hợp với những bạn trình độ trung cấp.
What A World 1
Một điểm đặc biệt ở cuốn sách What A World 1 sẽ giúp bạn không chỉ tăng kĩ năng đọc mà còn trau dồi cả vốn từ vựng quý báu cho bản thân. Bộ 3 cuốn này chứa đựng rất nhiều từ vựng mà sau này khi đọc trong các sách reading IELTS hoặc đề thi IELTS Reading các bạn sẽ thấy vô cùng quen thuộc.
What A World 1 bao gồm 20 bài đọc, sau 10 bài lại có một bài tự kiểm tra dành cho người học, cuối sách còn tổng hợp từ vựng trong sách giúp các bạn dễ dàng tra cứu, hướng dẫn phát âm và các hoạt động thực hành giúp các bạn có cơ hội được luyện tập và ứng dụng sử dụng và thực hành ngay, giúp kiến thức được ghi nhớ sâu và chắc chắn hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển