Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

First Friends 1

0 nhận xét

First Friends 1 (PDF + Audio) là cuốn đầu tiên trong series giáo trình học Tiếng Anh trẻ em First Friends của Nhà xuất bản Đại học Oxford. First Friends 1 được sưu tầm và đăng tải gồm nhiều file sách và audio, giúp các em có thể học Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. 

 Giáo trình Tiếng Anh
First Friends 1 (PDF + Audio) giúp năm đầu tiên học Tiếng Anh của trẻ trở nên sôi  động và vui vẻ .
Các unit trong sách khi giảng dạy được hỗ trợ bởi các chương trình đi kèm, giúp bạn tạo ra một môi trường học tập tích cực nơi trẻ em có thể phát triển sự tự tin, kỹ năng xây dựng vốn từ vựng, ngữ âm và thực hành .
Các chương trình Phonics trong sách First Friends 1 được nghiên cứu cẩn thận mang lại cho các em những bài học lý tưởng cho những trẻ em ở các nước không sử dụng bảng chữ cái La Mã.
Giáo trình First Friends 1 giúp trẻ phát triển kĩ năng nghe, nói, nhận biết Tiếng Anh. Đây là giáo trình được thiết kế theo phương thức lấy học sinh làm trung tâm, với các hoạt động kích thích trí não trẻ. Đây không chỉ là cuốn sách dạy Tiếng Anh mà còn giúp các em tiếp cận với toán, khoa học, âm nhạc, mỹ thuật cũng như nâng cao khả năng tư duy của trẻ. Trẻ cũng được tiếp xúc với ngữ âm ngay từ nhỏ thông qua các bài thơ, câu chuyện, bài hát và các trò chơi.
Mời các bạn tham khảo 10 unit  của sách First Friends
1. Me
2. My classroom
3. My toys
4. My things
5. My colours
6. My farm
7. My clothes
8. My body
9. My family
10. My food


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển