Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Cái Bẫy Của Cơn Giận

0 nhận xét
Tiến sĩ Les Carter là một chuyên gia rất được tín nhiệm về các chủ đề giải quyết chuyện xung khắc, liên quan đến cảm xúc và tình trạng tâm thần. Ông đã viết cuốn sách này nhằm trình bày cách làm thế nào để vượt qua cơn giận mang ý nghĩa tiêu cực và cải thiện các mối quan hệ. Với sự khôn ngoan từng trải, bằng tình thần hòa nhã và sự nghiên cứu tâm lý vững chắc, tiến sĩ Carter hướng dẫn bạn tạo cho chính bạn, cho gia đình và đồng nghiệp của bạn cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Cái bẫy của cơn giận là một cuốn sách được soạn thảo rất xuất sắc, mang đến những sự hiểu biết thấu đáo các nhân tố có thể vây hãm các cá nhân vào trong những kiểu thất vọng không mong muốn…
cai-bay-cua-con-gian—final
Người hay tức giận là người dễ bị tổn thương, lại dễ làm hỏng việc… Cơn giận trở thành cái bẫy giữ chặt họ, giam hãm họ vào bên trong cuộc đời khổ sở…”
Cái bẫy của cơn giận là cuốn sách hướng dẫn cách làm thế nào để vượt qua cơn giận mang ý nghĩa tiêu cực và cải thiện các mối quan hệ. Với sự khôn ngoan từng trải, bằng tinh thần hòa nhã và sự nghiên cứu tâm lý vững chắc, tiến sĩ Carter sẽ hướng dẫn bạn tạo cho chính mình, cho gia đình và đồng nghiệp của bạn cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.
Nhận định
“Cái Bẫy Của Cơn Giận là một cuốn sách được soạn thảo rất xuất sắc, mang đến sự hiểu biết thấu đáo về các nhân tố có thể vây hãm các cá nhân vào trong những kiểu thất vọng không mong muốn. Với sự am hiểu hết sức rộng rãi của tác giả và việc dùng các thí dụ minh họa cho từng trường hợp, Les Carter cẩn thận giải thích cách bạn có thể thay đổi lối suy nghĩ của mình như thế nào, cách nói năng của bạn và thái độ của bạn khi tự giải thoát khỏi sự tác hại của cơn giận trước khi nó trở nên tồi tệ.”
(Tiến sĩ Y khoa Frank Minirth)
“Les Carter đã gom những năm tháng kinh qua việc tư vấn những người bị vướng vào cái bẫy của cơn giận thành một cuốn sách mà tôi tin sẽ có ích cho nhiều bạn đọc. Cái Bẫy Của Cơn Giận mang đến những thông tin tươi sáng và sự hiểu biết có thể dẫn tới tình trạng khôi phục và hòa hợp.”
(Zig Ziglar, tác giả và diễn giả về tâm lý – xã hội)
“Bạn có từng nhìn vào gương và nói “Tôi không thích những gì tôi nhìn thấy?” Đây là cuốn sách phản ảnh một sỗ điều ảo tưởng mà chúng ta “tưởng thật” và cho chúng ta thấy cách làm thế nào để biến chúng thành những điều đúng đắn thực sự.”
(June Hunt, người dẫn chương trình radio Hope for the Heart – Niềm hy vọng cho tâm hồn)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển