Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Collins English for Exams: Writing for IELTS

0 nhận xét
Writing for IELTS của tác giả Anneli Williams được NXB HarperCollins phát hành, là cuốn sách hướng dẫn viết IELTS hữu ích dành cho các bạn đang bắt đầu ôn thi hoặc đang có ý định thi lại IELTS muốn đạt điểm số cao trong bài thi viết IELTS.

Sách luyện thi viết IELTS
Cuốn sách này chuẩn bị cho các bạn đang có ý định hoặc sắp thi IELTS. cuốn sách được viết dành cho những bạn đang ở band điểm 5 - 5.5 và cố gắng đạt mức điểm 6 hoặc cao hơn. Writing for IELTS có 12 bài, mỗi bài tập trung vào 1 chủ đề mà bạn có thể gặp trong bài thi IELTS. Writing for IELTS giúp bạn xây dựng vốn từ vựng và ý tưởng để viết về nhiều chủ đề khác nhau.
11 bài đầu của sách chia làm 3 phần:
  • Phần 1 giới thiệu về từ vựng cần thiết cho các topic. Các bạn sẽ được xem xét từ vựng một cách rõ ràng, giúp các bạn nắm bắt nghĩa của từ một cách hiệu quả.
  • Phần 2 cung cấp các bài tập từng bước và hướng dẫn về các giai đoạn chính của quá trình viết. Cả 2 Task 1 và Task 2 được đưa ra trong cùng unit. Sẽ có hướng dẫn câu hỏi và ví dụ để bạn thấy IELTS efective trông như thế nào. Nhiều biểu thức hữu ích được đưa ra để bạn tham khảo, và có thể sử dụng giúp bài viết của bạn trở nên tốt hơn.
  • Phần 3 cung cấp các câu hỏi Task 1 và Task 2 để bạn luyện tập, giúp các bạn chuẩn bị và sẵn sàng cho bài viết thực tế.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển