Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Key Words For Fluency - Pre Intermediate Collocation Practice

0 nhận xét

Key Words For Fluency - Pre Intermediate Collocation Practice là tài liệu học từ vựng tiếng Anh rất hay dành cho các bạn tham khảo, học tập nâng cao vốn từ tiếng Anh, giúp bạn thêm vốn từ tiếng Anh về Collocation, thêm tự tin khi nói và viết tiếng Anh cũng như mở rộng nhiều thêm về cách nói viết, sử dụng các cấu trúc tiếng Anh linh hoạt.

Có nhiều bạn học sinh nghĩ rằng học từ vựng tiếng Anh thì cần học thêm nhiều từ mới. Tuy nhiên, nếu chỉ biết từ mới và nghĩa của từ thì chưa đủ. Các từ còn có sự kết hợp với nhau tạo thành sự diễn đạt trôi chảy, tự nhiên trong tiếng Anh, được gọi là Collocation, đây là một phần rất quan trọng trong Vocabulary mà các bạn không thể bỏ qua.
Cuốn sách sẽ giới thiệu đến các bạn các từ thường dùng trong tiếng Anh nhất, hay xuất hiện trong các chủ đề, hội thoại tiếng Anh chia làm 22 sections, chỉ cần sử dụng cuốn sách này hàng ngày và chăm chỉ, sau một năm các bạn sẽ học được trên 2500 cách diễn đạt trong tiếng Anh, lúc này vốn từ các bạn đã thật là đáng nể rồi.
Key Words For Fluency - Pre Intermediate Collocation Practice sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho các bạn trình độ trung cấp, và đang tiến tới trình độ Advanced - cao cấp tiếng Anh, nâng cao mở rộng kiến thức vốn tiếng Anh. Cuốn sách này mục đích chính giúp các bạn giao tiếp trong cuộc sống được thuận tiện hơn, mang những nét gần gũi, những câu chuyện, hội thoại mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hàng ngày. Khi bạn hoàn thành xong nội dung trong cuốn sách, vốn từ vựng riêng của bạn đã tăng lên đáng kể, không dễ có thể quên được, khi mà bạn có thể thực hành ngay hàng ngày, trong môi trường làm việc, học tập xung quanh.
Chúc các bạn học tiếng  Anh hiệu quả cùng Key Words For Fluency - Pre Intermediate Collocation Practice!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển