Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sói Già Phố Wall

1 nhận xét
Được mọi người gọi với nhiều biệt danh, trong đó, cái tên Sói Già Phố Wall là hợp với Jordan hơn cả.
Một con sói tối thượng đội lốt cừu: Anh ta trông giống như một đứa trẻ và hành xử như một đứa trẻ, nhưng anh ta đâu có trẻ con. Anh ta là một thằng đàn ông ba mươi mốt tuổi nhưng già đời như một lão sáu mươi, sống theo thang tuổi của loài chó – một năm bằng bảy năm tuổi người.
s_i_gi_ph_wall
Với rất nhiều mánh lới trong kinh doanh, Sói Già đã trở thành triệu phú thị trường chứng khoán ở tuổi 26, bị kết án ở cấp liên bang năm 36, anh ta tiệc tùng như một ngôi sao nhạc rock, sống như ông hoàng và qua khỏi mọi thăng trầm của đời mình như một biểu tượng của các doanh nhân nước Mỹ.
Từ một cậu bé bán kem dạo trong những kì nghỉ hè ở Italia, Jordan trở thành người có thể kiếm hàng triệu đô trong phút chốc bằng những mánh lới xoay đủ chiều.
Những phi vụ tài chính của Sói Già trót lọt trong cả chục năm trời. Cuối cùng, sau hơn năm năm kể từ lúc bị Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái truy tố, Jordan mới thật sự phải vào tù – chịu án 22 tháng tại một trại giam cấp liên bang. Gia đình anh ta cũng đổ vỡ khi người vợ xinh đẹp của anh ta quyết định ly hôn.
Đây là cuốn hồi ký của chính Jordan Belfort, nhân vật chính – Sói Già Phố Wall – của câu chuyện.



1 nhận xét:

Nam Anh nói...

Sách này được đánh giá rất cao, mọi người xem qua nhé

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển