Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Tự học Tiếng Anh qua 95 cách giao tiếp

0 nhận xét
Tự học Tiếng Anh qua 95 cách giao tiếp
Tự học Tiếng Anh qua 95 cách giao tiếp là cuốn sách tự học giao tiếp Tiếng Anh được biên soạn bởi cô Nguyễn Thu Hương và nhóm cộng sự, cuốn sách cung cấp những bài học đơn giản từ cách nói, cách xưng hô đến những tình huống thực tế thường xảy ra để các bạn tham khảo và luyện tập một cách hiệu quả.
Tài liệu Tiếng Anh giao tiếp
Tự học Tiếng Anh qua 95 cách giao tiếp phần 1 với chủ đề Những cách nói thông dụng trong giao tiếp Tiếng Anh hàng ngày (Part one: Useful expressions in spoken English) sẽ giới thiệu tới các bạn cách nói giới thiệu và đáp lại lời giới thiệu, bắt chuyện với người lạ, tìm hiểu thông tin về người khác...  sẽ tiếp tục cập nhật phần tiếp theo tới các bạn một cách nhanh nhất, mời các bạn tham khảo.
LỜI NÓI ĐẦU
Tất cả các bạn khi học bất kỳ một ngoại ngữ đều có tham vọng giao tiếp được bằng ngoại ngữ đó một cách thông thạo. Nhưng đa số đều thấy rằng có được kỹ năng giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ đã khó thì bằng một ngoại ngữ khác lại càng khó hơn, cụ thể là đối với Tiếng Anh.
Nhằm giúp các bạn có thể tự học giao tiếp Tiếng Anh một cách dễ dàng chúng tôi giới thiệu cuốn "Tự học Tiếng Anh qua 95 cách giao tiếp".
Cuốn sách gọn nhẹ nhưng chứa đựng đầy đủ những mẫu giao tiếp chuẩn mực, không những giúp bạn tự tin trong giao tiếp mà còn giúp bạn nâng cao vốn Tiếng Anh của mình.
Thân ái chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trong môn Tiếng Anh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển