Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Từ đúng, Từ sai: Từ và Cấu trúc Tiếng Anh hay nhầm lẫn

0 nhận xét
Từ đúng, Từ sai: từ và cấu trúc Tiếng Anh hay nhầm lẫn do Thạc sỹ Hoàng Chí Dũng chịu trách nhiệm xuất bản, đây là cuốn từ điển hữu ích dành cho các bạn tiện tra cứu cách sử dụng những từ vựng Tiếng Anh thông dụng, giúp các bạn không còn lúng túng hay phân vân khi sử dụng những từ vựng Tiếng Anh này.

Từ đúng, Từ sai: Từ và Cấu trúc Tiếng Anh hay nhầm lẫn

Từ đúng, Từ sai: từ và cấu trúc Tiếng Anh hay nhầm lẫn
LỜI NÓI ĐẦU
Trong khi học hay sử dụng Tiếng Anh trong thực tế nhiều lúc bạn cảm thấy lúng túng trong việc sử dụng từ ngữ hay diễn đạt ý nghĩ của mình? Những lúc như thế này bạn luôn cần đến sự giúp đỡ của người khác? Để khắc phục những vấn đề này thì chỉ có một cách duy nhất đó là nắm vững từ và cấu trúc hay nhầm lẫn, hoặc hay dùng nhầm.
Cùng một từ hay cấu trúc câu, có rất nhiều ý nghĩa khác nhau nếu trong hoàn cảnh diễn đạt khác nhau, trong khi đa phần người học chỉ để ý đến nghĩa chung nhất, thông dụng nhất. Đó cũng chính là lý do họ gặp lúng túng khi sử dụng sau này.
Cuốn "Từ đúng - Từ sai" này tham khảo cấu trúc của cuốn Right word - Wrong word của Alexander, nhưng nội dung, ví dụ được chúng tôi viết lại cho phù hợp với học viên Việt Nam. Chính vì vậy nội dung dễ hiểu và gần gũi hơn nhiều, bởi cuốn sách gốc có nhiều điểm không thích hợp.
Trong quá trình biên soạn bộ sách này chắc không thể tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của bạn đọc để lần tái abrn sau được hoàn thiện hơn.


Hướng dẫn tải ebook miễn phí 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển