Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Cách giải rượu bia nhanh ngày Tết

0 nhận xét
Cách giải độc rượu nhanh nhất trong những ngày Tết

Rượu, bia là điều khó thể tránh khỏi trong ngày Tết. Ngày Tết mọi người đều dùng rượu bia để chúc nhau, tình trạng say rượu thậm trí bị ngộ độc rượu sảy ra rất nhiều. Vì vậy, giải độc rượu để bảo vệ sức khỏe là điều cần thiết cho mọi người trong những ngày Tết này.
Cách giải độc rượu nhanh trong ngày tết
Sau mỗi bữa nhậu, mọi người hay dùng rượu bia chúc nhau ngày Tết cũng chính là lúc bạn phải đối mặt với các cảm giác tiêu cực như mệt mỏi, toàn thân trở nên rã rời, cảm giác chóng mặt, buồn nôn, đầu óc bị quay cuồng, bao tử quặn thắt lại từng cơn như muốn tống toàn bộ những thứ có trong bụng ra ngoài.
Vậy làm cách nào để lấy lại sinh lực đã bị rút kiệt do rượu bia và cả sự minh mẫn vốn có. Hãy tham khảo những cách giải rượu nhanh và hiệu quả nhất giúp bạn lấy lại phong độ nhanh chóng sau đây.

Cách giải rượu nhanh 

Giải rượu nhanh nhất là cho nôn ra
  • Thành phần chính của rượu là Ethanol, đây chính là chất làm cho gan và thận phải làm việc cật lực. Nếu hàm lượng Ethanol trong máu cao sẽ làm cho bạn cảm thấy choáng váng, gây chóng mặt, buồn nôn và đi dứng loạng choạng.
  • Cách giải rượu đơn giản và nhanh nhất đá chính là làm cho rượu không đi vào sâu cơ thể bằng cách nôn cho rượu ra ngoài. Bằng cách dùng 2 hoặc 3 ngón tay đặt vào lưỡi, sâu nhất mà bạn có thể vào cuống họng rồi ấn mạnh xuống, khi đó những thứ trong dại dày sẽ tự động trào ra.
Các thực phẩm giúp giải rượu: 
1. Nước chanh tươi
Cách giải độc rượu nhanh trong ngày tết
1 quả, vắt lấy nước cho uống hoặc thái mỏng cho ăn luôn cả quả càng tốt.
Hoặc lấy vỏ quả chanh 50g, vỏ quả quýt 50g, hoa sắn dây 25g, hoa đậu xanh 25g, nhân sâm 10g, nhục đậu khấu 10g, muối ăn 30g. Các vị sấy khô, nghiền thành bột, đựng trong bình kín để dùng dần. Khi say rượu, lấy 5-7g pha nước uống, mỗi ngày 3 lần.
Trước khi uống rượu, lấy một miếng chanh, hoặc vôi chà xát chúng vào nách cánh tay cầm cốc của mình rồi thả vào đồ uống. Cách làm này đem lại hiệu quả bất ngờ.
2. Lá dong (dùng để gói bánh chưng)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển