Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Phương pháp học từ vựng Tiếng Anh

0 nhận xét
Phương pháp học từ vựng Tiếng Anh là tài liệu tổng hợp những cách thức học từ vựng Tiếng Anh quen thuộc và hiệu quả. Mời các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những cách thức học tốt nhất để nâng cao vốn từ vựng Tiếng Anh của mình.

1. Đồng hóa các từ mới vào không gian của bạn

Các học từ vựng Tiếng Anh
Dán sticky note (giấy nhớ) ở những nơi bạn thường lui tới, như nhà tắm hoặc nhà bếp. Thêm từ mới và định nghĩa của từ vào những tờ giấy đó khi bạn tiếp xúc với chúng. Bằng cách này, bạn bắt buộc mình phải thường xuyên tiếp xúc với từ mới. Thêm những định nghĩa bằng chữ của từ nếu bạn đang vật vã để nhớ nó.
Bạn cũng có thể vẽ một bức hình nhỏ liên quan đến nghĩa từ kế bên từ vựng đó để giúp bạn xây dựng sự liên hệ. Dán sticky note vào những vật dụng liên quan để làm mạnh lên sự liên hệ giữa từ vựng và vật dụng trong đầu bạn.

2. Làm những từ mới thành một phần của cuộc sống của bạn

Cách học từ mới Tiếng Anh
Cách viết những từ mới thành câu liên quan đến cuộc sống có thể giúp bạn xây dựng những sự liên hệ mạnh mẽ và cần thiết. Ví dụ như, nếu bạn muốn học sử dụng từ "azure", chỉ một màu xanh đậm, hãy viết nó thành nhiều câu liên quan đến tình hình hiện tại của bạn hoặc những thứ xung quanh bạn: "My new shampoo bottle is a striking azure color" hoặc "the sky this summer has been a particularly vivid color (bầu trời mùa hè này đã trở thành một màu xanh đậm sống động một cách riêng biệt)"
..........................................................


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển