Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Con đường doanh nhân

0 nhận xét



Những trường hợp được trình bày trong cuốn sách này  rất thú vị và đáng chú ý vì đó là những kinh nghiệm thật của những con người thật ở Việt Nam. Đây là những ngừoi đã kinh doanh thành công dù khởi nghiệp từ rất nhiều khó khăn. Những trường hợp này là nguồn cảm hứng cho những ai có tham vọng thành công
Trong hai mươi năm đổi mới, các doanh nghiệp nhỏ khu vực tư nhân đã phát triển mạnh mẽ nhờ tinh thần kinh doanh của người Việt Nam. Tinh thần tự chủ  và kỹ năng của hàng triệu chủ doanh nghiệp nhỏ đã đóng lớn cho sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của nền kinh tế và tốc độ xóa đói giảm nghèo nhanh chóng của Việt Nam.
Dự án “Nâng cao hiệu quả thị trường cho người nghèo” do ngân hàng phát triển châu Á, bộ phát triển quốc tế Ạnh và viện phát triển ngân hàng Châu Á tài trợ đã phối hợp với Viện chiến lược và chính sách khoa học công nghệ thuộc bộ khoa học công nghệ tiến hành một nghiên cứu về 50 trường hợp kết nối thành công với thị trường.
Cuốn sách này gồm 30 trường hợp được chọn ra từ 50 trường hợp trong báo cáo chính Các nhà doanh nghiệp được đề cập trong cuốn sách này có nguồn gốc xuất thân khác nhau, bao gồm bộ đội xuất ngũ, thợ thủ công và cả những ngừoi từng là cán bộ của nhà nước. Họ đều có một điểm chung là đều bắt đầu từ hoàn cảnh khó khăn thậm chí nghèo nhưng nhờ kết hợp sự chăm chỉ, biết tự học hỏi và hết lòng với công việc mà đã thành công.
Họ không chờ được trợ giúp mà chấp nhận rủi ro bằng cách tìm một con đường mới để thử thách số phận của mình. Bằng cách đó họ không chỉ mang lại lợi ích cho chính mình, gia đình  mà còn tạo công ăn việc làm cho nhiều người và giúp đỡ cộng đồng nơi họ đang sinh sống


Tải miễn phí sách này tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển