Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Đăng bài viết lên nhiều mạng xã hội cùng lúc với GrabInbox

0 nhận xét

Các mạng xã hội là phương tiện truyền thông thực sự mạnh mẽ để thúc đẩy các bài viết trên blog của bạn có được một lượng lớn khách truy cập ở khắp mọi nơi. Để làm được điều này, việc tạo ra càng nhiều tài khoản để viết các thông điệp trên các mạng xã hội như: Facebook , Twitter , Google + …càng vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn gửi các bài viết đến các tài khoản này bằng phương thức thủ công thì thật là phiền phức và mất nhiều thời gian, công sức.


 

GrabInbox là một dịch vụ web giúp bạn dễ dàng đăng bài viết của mình lên Facebook, Twitter, và LinkedIn từ một vị trí duy nhất rất nhanh chóng. Không giống như các ứng dụng tương tự khác mà có một tab riêng biệt cho mỗi mạng xã hội, GrabInbox làm việc trong hình thức với cấu hình được thông báo sẵn. Dịch vụ này sẽ kiểm tra tài khoản của bạn cho bất kỳ bản cập nhật mới hoặc đề cập đến (như cấu hình của bạn) và cung cấp cho bạn thông tin cập nhật.



 
Để bắt đầu, bạn có thể ủy quyền cho ứng dụng có thể truy cập vào tài khoản của bạn và một khi đã kết nối, bạn có thể chỉ định các loại thông báo theo yêu cầu. Ngoài việc quản lý tài khoản của bạn, bạn có thể gửi các bài viết đến những tài khoản này từ bảng điều khiển. Dịch vụ này có một phần mở rộng dành cho Google Chrome cho phép bạn chọn mạng mà bạn muốn gửi đến, tải phần mở rộng tại địa chỉ 


 


Không chỉ vậy, bạn thậm chí còn có thể lên lịch trình các bài viết của bạn sẽ được xuất bản tại một thời gian đã xác định trước trong tương lai. Dịch vụ này cũng có một phần phân tích trong đó cho thấy các chi tiết về vấn đề chia sẻ của bạn. GrabInbox là tiện ích miễn phí và cũng là một ứng dụng rất tốt để quản lý, đăng bài cùng một lúc đến nhiều mạng xã hội.


Ứng dụng trực tuyến này được cung cấp tại địa chỉ http://www.grabinbox.com/


Theo Xã Hội Thông Tin 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển