Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Sáng tạo Khơi nguồn sức mạnh bên trong

0 nhận xét

Thế giới quanh bạn như vỡ vụn... nhưng cuộc sống của bạn vẫn tiếp tục. Ban tự hỏi làm sao để có thể vượt qua chuỗi ngày vô vị đang đợi chờ mình phía trước. Bạn tự hỏi làm sao mình có thể bước tiếp trong những ngày sắp tới với nỗi đau buồn quá lớn này. Có lẽ bạn đang đối mặt với nỗi buồn đau vì một người thân yêu qua đời, mất việc, mất nhà cửa, ly hôn, bị một vết thương hoặc một căn bệnh, bị phá sản, phát hiện ra một thông tin ngoài ý muốn hoặc gây sốc...


 

















Bạn sẽ thấy cuộc sống của mình bị đảo lộn nghiêm trọng và lo lắng không biết làm cách nào để vượt qua. Ai sẽ là người giúp bạn nguôi ngoai? Bạn có thể tìm nguồn ai ủi ở đâu? Có những cách đối phó nào đáng cho bạn học tập? Có cách nào giúp mình vượt qua đau khổ không? 1. Thấu hiểu con đường của bạn Không, không có cách nào bước qua nỗi buồn và khổ đau khi bi kịch đang tấn công cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ hồi phục dần dần sau những chấn động như thế, thậm chí sẽ càng mạnh mẽ hơn. Dưới đây là một số kinh nghiệm từ những người từng trải qua nhiều tổn thương và mất mác, cùng với chỉ dẫn của những chuyên gia trong lĩnh vực này. Những bài học từ thực tế cuộc sống của họ có lẽ sẽ giúp bạn hàn gắn những vết thương lòng dễ dàng hơn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển