Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

A Year at a Construction Site

0 nhận xét
A Year at a Construction Site sách học tiếng Anh hay và thú vị dành cho các bé học tập và tìm hiểu, kích thích ham học, tìm tòi cũng như học từ vựng tiếng Anh nhanh và chắc chắn, thu hút sự quan tâm và tập trung của bé với những hình minh họa nhiều màu sắc, rõ nét.
A Year at a Construction Site là câu chuyện được kể thông qua các bức tranh, giúp các bạn hiểu được quá trình những người công nhân xây dựng một ngôi trường mới như thế nào. Quá trình xây dựng diễn ra trong một năm. Toàn bộ hình minh họa trong sách đều là cùng một khu vực nhưng khác nhau về thời điểm trong quá trình thi công. Đã có nhiều rất nhiều thay đổi diễn ra, liệu bạn có nhận ra được những thay đổi đó.
Học tiếng Anh trẻ em
Bạn có thể theo dõi quá trình xây dựng theo tháng, một tấm lịch nhỏ ở góc phải sẽ cho các bạn biết đang ở thời điểm nào trong năm. 
Trong quá trình thực hiện, có rất nhiều việc đã xảy ra: các công nhân làm theo kế hoạch thi công, một số tai nạn nhỏ, sự xuất hiện của các bạn nhỏ và một số động vật, .....Luôn có nhiều điều mới lạ mà cuốn sách sẽ mang đến cho bạn với những nhân vật trong sách, về bác bảo vệ, bữa ăn trưa của những công nhân. Do đó các bạn, các em có thể tự viết nên một câu chuyện tiếng Anh của riêng mình thông qua những hình minh họa của sách, kích thích khả năng sáng tạo, phát triển ngôn ngữ cũng như diễn đạt bằng tiếng Anh thành thạo hơn.
A Year at a Construction Site thực sự là một cuốn sách học tiếng Anh rất hay và thú vị dành cho các bé cũng như những ai mới bắt đầu học tiếng Anh. Với những cấu trúc câu đơn giản, hình minh họa bắt mắt và chi tiết giúp các bạn có thể hòa nhập nhanh vào cuộc sống diễn ra trong cuốn sách, thêm tò mò và kích thích hứng thú học tiếng Anh trong bạn. Đây là cuốn sách học tiếng Anh rất tốt sau những giờ học, làm việc căng thẳng, các bạn hoàn toàn có thể thư giãn và giải trí thông qua A Year at a Construction Site.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển