Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

CAE Reading Skills - Luyện đọc tiếng Anh trình độ C1

0 nhận xét
CAE Reading Skills là tài liệu luyện kĩ năng đọc chuyên sâu dành cho các bạn muốn học và ôn thi cho kì thi tiếng Anh trình độ C1 theo khung chuẩn châu Âu tham khảo và nghiên cứu. Sách dành cho các bạn ở trình độ tiếng Anh nâng cao, hoàn thiện thêm kĩ năng, thêm tự tin bước vào kì thi.
Luyện đọc tiếng Anh trình độ C1
CAE Reading Skills sẽ cung cấp cho các bạn các bài tập luyện tập nhằm phát triển các kĩ năng đọc đa dạng yêu cần có khi làm bài cũng như các câu hỏi thường gặp trong bài thi, giúp các bạn chuẩn bị trước khi bước bài thi tiếng Anh trình độ C1 được chắc chắn nhất với các câu hỏi đã quen dạng, tránh được những bẫy câu hỏi trong bài thi, làm bài thi được hiệu quả, đạt điểm cao nhất có thể.
CAE Reading Skills có thể được sử dụng trên lớp, tự học hoặc học nhóm, là tài liệu học khá đa dạng với nhiều hình thức học. Với đáp án ở cuối sách, các bạn có thể tự đối chiếu kết quả, tuy nhiên mong rằng các bạn sẽ tự trả lời câu hỏi, tự mình tìm ra đáp án trước thay vì cứ tìm đáp án cuối sách.
Học với CAE Reading Skills là một quá trình khá khó khăn, cần sự chăm chỉ, tỉ mỉ và kiên trì ở các bạn, trong khi học các bạn có thể làm bất kì bài đọc nào trước cũng được, không nhất thiết phải theo trình tự. Có 2 section trong mỗi bài, mỗi bài kéo dài 60 phút. Những bài đọc trong CAE Reading Skills đã được chọn lựa cẩn thận, tạo sự hứng thú của các bạn. Sự năng động và quyết tâm chính là điểm quyết định khi ôn thi tiếng Anh cho kì thi CAE, cuốn sách cố gắng sẽ mang lại những bài đọc, câu hỏi vừa đảm bảo nội dung thi vừa phù hợp với sở thích, thị hiếu của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển