Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

English for Cabin Crew

0 nhận xét


English for Cabin Crew của NXB Đại học Oxford là tài liệu luyện Tiếng Anh hữu ích dành cho các bạn có ý định hoặc đang họ tập làm Tiếp viên hàng không. English for Cabin Crew được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải, với đầy đủ sách, Audio, CD MultiROM để bạn hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng cần thiết.

English for Cabin Crew (PDF+Audio)

English for Cabin Crew
English for Cabin Crew được phát triển đặc biệt dành cho Tiếp viên hàng không, những người cần sử dụng tiếng Anh mỗi ngày tại nơi làm việc và cho những người được đào tạo để trở thành phi hành đoàn. Cuốn sách này sẽ giúp người học giao tiếp rõ ràng, trực tiếp, lịch sự ngay cả khi đối phó với tình hình khó khăn nhất.
English for Cabin Crew gồm tám unit. Cuốn sách được tổ chức theo trình tự của một chuyến bay, bắt đầu với một đơn vị giới thiệu, tiếp theo trước chuyến bay, đón hành khách, dịch vụ và phục vụ trên cabin, các vấn đề y tế, an toàn bay và trường hợp khẩn cấp, và hạ cánh... Unit cuối đưa ra lời khuyên về việc áp dụng cho các vị trí phi hành đoàn. Các bài học trong cuốn sách độc lập với nhau, bạn có thể lựa chọn bài học để luyện tập.
Mỗi một bài học trong English for Cabin Crew sẽ có phần Mở đầu, nơi mà những bài tập ngắn, bài kiểm tra được đưa ra để giới thiệu chủ đề của bài học. Bài tập thực hành, phần nghe hiểu cũng như hình ảnh giúp bạn xác định từ vựng quan trọng và biểu thức. Học với vị trí thực tế của nhân vật sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và nâng cao được kỹ năng của bản thân.
Khi bạn đã học xong cuốn sách English for Cabin Crew, bạn có thể tự kiểm tra kiến thức của mình với bài tập ô chữ ở trang 68 - 69. Bạn có thể tìm thấy Partner files để tham gia đóng vai nhân vật và có đáp án giúp bạn tra cứu câu trả lời nếu bạn học một mình. Ở đó cũng có phần transcripts của bài Listening extracts.
TẢI MIỄN PHÍ SÁCH Ở ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển