Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Học Tiếng Anh qua truyện tranh Doraemon

0 nhận xét


Học Tiếng Anh qua truyện tranh - điều đó có vẻ rất thú vị đúng không nào? Các bạn vừa có thể thư giãn, vừa mang lại hiệu quả tích cực cho kỹ năng Tiếng Anh của mình. Với Comics Doraemon English, các bạn sẽ ôn lại tuổi thơ, học thêm từ vựng và luyện kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh một cách chủ động và sáng tạo.

Comics Doraemon English

Doraemon English Episode 1
Doraemon hay còn gọi là Đôrêmon là bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ Việt Nam và thế giới. Truyện được kể xung quanh cuộc sống của cậu bé Nobita hậu đậu, mít ướt nhưng cũng rất nhân ái và bạn bè. Nobita được chú mèo máy đến từ tương lai là Doraemon với nhiều bảo bối thú vị giúp đỡ. Chú mèo máy đặc biệt này béo tròn, có màu xanh lam và không có tai, với chiếc túi hình bán nguyệt ở bụng đựng được vô số bảo bối. Mỗi khi Nobita bị bắt nạt hay gặp rắc rối, Doraemon sẽ mang đến bất ngờ và giúp đỡ cậu bé hết mình. Bên cạnh hai nhân vật chính đó, truyện cũng xuất hiện những nhân vật quan trọng khác như: Xuka, Chaien, Xeko với những đặc điểm đặc trưng, tạo dấu ấn khó phai trong lòng các bạn đọc.
Doraemon English Episode 1
Các câu chuyện của Doraemon thường ngắn gọn, dễ hiểu, dí dỏm và mang cái nhìn lạc quan về cuộc sống, tình bạn và gia đình. Đây là bộ truyện gối đầu giường của nhiều em nhỏ. 
Mời các bạn theo dõi truyện Doraemon Tiếng Anh để vừa nâng cao khả năng Tiếng Anh, vừa thư giãn nhé!
TẢI MIỄN PHÍ SÁCH Ở ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển