Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Activity Book for Children 3

0 nhận xét

Trong bài viết này, xin giới thiệu giáo trình Activity Book for Children 3, giáo trình học từ vựng và ngữ pháp dành cho trẻ em cấp độ 3 trong bộ giáo trình Activity Book for Children của tác giả Christopher Clark. Mời các bạn tham khảo.
Giáo trình cho trẻ em
Cũng giống như hai cuốn giáo trình trước đã ra mắt, giáo trình Activity Book for Children 3 cũng là một trong những cuốn sách vô cùng thú vị của tác giả Christopher Clark thuộc bộ sách Activity Book for Children doOxford University Press phát hành. Giáo trình được thiết kế dành riêng cho các bạn nhỏ nhằm giúp các em học sinh trau dồi vốn từ vựng và rèn luyện ngữ pháp tiếng Anh một cách hiệu quả theo từng cấp độ. Bé sẽ có cơ hội phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh của mình với những bài học tư duy thú vị cùng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương được minh họa bởi Terry Burton.
Giáo trình tiếng Anh trẻ em
Bài tập đếm số qua hình ảnh
Giáo trình Activity Book for Children 3 là cuốn giáo trình cấp độ 3 thuộc bộ giáo trình Activity Book for Children gồm 8 cuốn từ Activity Book for Children 1-6. Ngoài ra còn có 2 giáo trình đi kèm là Language Learning Cards A (for Activity Book 1-3) và Language Learning Cards B (for Activity Book 4-6).
Cũng như Activity Book for Children 1&2, giáo trình Activity Book for Children 3 cũng được thiết kế nhằm giúp khơi dậy khả năng sáng tạo của trẻ em, thực hiện các nhiệm vụ trong giáo trình từ đó hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của học sinh. Tất cả các hoạt động trong giáo trình đều được minh họa sinh động và được thiết kế một cách chi tiết với hình ảnh gần gũi, ngộ nghĩnh, dễ thương giúp các em rèn luyện ngữ pháp và tự vựng, đồng thời phát triển các kỹ năng đọc và viết quan trọng.
Giáo trình tiếng Anh trẻ em
Một dạng bài tập nhận biết trong giáo trình 3
Giáo trình này vẫn tiếp nối các bài học của giáo trình Activity Book for Children 1&2 với các bài tập nhận biết, nối, tô màu, vv giúp các em học sinh củng cố và trau dồi vốn tiếng Anh của mình qua các bài học thú vị, sáng tạo và không hề tạo cảm giác nhàm chán. Cuốn sách này sẽ không chỉ giúp con bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình mà còn giúp tăng trí sáng tạo của bé. Bạn sẽ thực sự yên tâm khi cho con bạn tiếp cận với giáo trình này.
Giáo trình tiếng Anh trẻ em
Một dạng bài tập nhận biết khác trong giáo trình 3
Trên đây là giới thiệu sơ qua về giáo trình Activity Book for Children 3, để nắm rõ hơn về nội dung và hoạt động các bé sẽ học trong giáo trình, mời các bạn xem chi tiết và tải giáo trình ở trên để tiện cho bé học tập hơn. Hy vọng giáo trình này không làm bạn thất vọng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển