Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Biết Vượt Qua Áp Lực

0 nhận xét
Dù hạnh phúc hay bất hạnh, khi ngày qua đi, mọi chuyện để trở thành quá khứ. Vậy, hà cớ gì ta phải quá bận lòng đến nó? Niềm hạnh phúc hay nỗi âu lo của bạn chỉ có bản thân bạn biết tường tận và nhớ rõ nhất, và chỉ duy nhất mình bạn mới có thể mở rộng lòng mình ra để dung nạp chính mình.
biet-vuot-qua-ap-luc-a
Thực ra, chỉ có bạn là hay tự ngắm nghía mình, chứ mọi người xung quanh nào ai để ý? Bạn buồn hay vui, thảnh thơi hay lo lắng, mấy ai biết đến? Đừng tự dằn vặt mình vì những lo lắng không đâu.
Sau một ngày, mọi chuyện đã là quá khứ.
Mọi thứ chỉ xảy ra trong khảnh khắc này, tất cả rồi sẽ qua đi, đừng đả bản thân không bước qua được chính mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển