Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Disney's world of English books trọn bộ 12 cuốn

0 nhận xét

Disney's world of English books trọn bộ gồm 12 cuốn là tài liệu học Tiếng Anh dành cho trẻ em rất được yêu thích. Bộ sách gồm nhiều nhân vật hoạt hình của Walt Disney như vịt Donald, chuột Mickey... với nhiều chủ đề thân thiết với các em sẽ giúp các em học Tiếng Anh hiệu quả nhất.

Tiếng Anh trẻ em
Còn gì thú vị hơn khi được học Tiếng Anh bằng những hình ảnh sinh động, thú vị của các nhân vật hoạt hình các em yêu thích từ nhỏ như: chú chuột Mickey thông minh cùng cô chuột Minnie đáng yêu, vịt Donald nhí nhảnh hay anh em nhà gấu vui vẻ... tất cả những nhân vật đó tạo nên sức hút kỳ lạ của bộ sách, giúp các em thích thú học tập và nâng cao khả năng Tiếng Anh nên rất nhiều.
Bộ sách được chia làm 12 cuốn, với những câu chuyện khác nhau, từ làm quen giới thiệu tên, đi sinh nhật bạn, tổ chức trò chơi đến chủ đề về các vật dụng trong gia đình, đan xen trong đó là yếu tố phép thuật, lòng yêu thương con người, thiên nhiên vô hạn, giúp trẻ em vừa phát triển trí tuệ, vừa nâng cao nhận thức cộng đồng. Bộ sách Disney's world of English books được in màu sắc sặc sỡ, thu hút trẻ em nhưng không rối mắt, giúp các em dễ đọc và luôn cảm thấy vui vẻ, xin giới thiệu tới các bạn bản dpf chất lượng cao của bộ sách, mời các bạn tham khảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển