Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

4000 Essential English Words 3 (PDF + Audio) có đáp án

0 nhận xét
Giáo trình 4000 Essential English Words 3 là giáo trình trình độ 3 trong 6 cấp độ trong bộ sách 4000 Essential English Words do tác giả Paul Nation biên soạn. Với kiến thức phong phú và nhiều dạng bài đa dạng ở trình độ cao hơn, giáo trình 4000 Essential English Words 3 nhất định sẽ mang lại một nguồn kiến thức và vốn từ vựng dồi dào cho bạn. 
 4000 Essential English Words 3
4000 Essential English Words là một series gồm 6 giáo trình được thiết kế nhằm tập trung vào hoạt động thực hành từ vựng với tần suất cao với mục đích nâng cao vốn từ vựng của người học từ cấp độ bắt đầu tới các cấp độ nâng cao. Bộ sách này bao gồm rất nhiều từ vựng thường dùng trong cả văn nói lẫn văn viết. Do đó, sau khi thành thạo những từ vựng này, người học sẽ có thể hoàn toàn hiểu các từ vựng khi gặp chúng trong các hình thức văn nói và viết.
Giáo trình 4000 Essential English Words 3 bao gồm 30 Unit. Cũng giống các giáo trình 4000 Essential English Words 1 + 2, mỗi Unit chia làm 4 phần chính. Phần thứ nhất là phần Word List, phần này sẽ giới thiệu cho bạn 20 từ vựng, đồng thời nêu rõ cách phát âm, loại từ, cách dùng và ví dụ minh họa cụ thể. Phần tiếp theo là phần Exercise, phần này sẽ đưa ra những bài tập ứng dụng đối với các từ đó, giúp bạn học và áp dụng vào thực tiễn, các cấu trúc, mẫu câu từ đó tăng vốn từ vựng của mình. Phần thứ ba là phần Story, trong phần này, bạn sẽ được kể một câu chuyện trong đó có các từ vựng bạn đã được học trong phần Word List và ứng dụng trong phần Exercise. Phần này là phần bổ sung của bài giúp bạn tăng khả năng nhớ các từ vựng đã học. Phần cuối cùng là phần Reading Comprehension. Phần này là một phần mở rộng từ phần thứ ba, trong phần này bạn sẽ làm bài tập True/False, viết lại câu đúng, trả lời các câu hỏi về thông tin trong phần Story bằng cách chọn một trong các đáp án trắc nghiệm. Phần này nhằm giúp bạn nắm kỹ năng đọc hiểu, nhận biết thông tin là đúng hay sai, thu thập thông tin và diễn đạt.
Giáo trình 4000 Essential English Words 3 thực sự là một quyển sách hay ở trình độ cao hơn. Giáo trình này sẽ thực sự hữu ích cho bạn hơn rất nhiều nếu bạn đã tiếp cận với hai giáo trình 4000 Essential English Words 1 + 2.
Để nắm rõ hơn, mời các bạn tham khảo giáo trình 4000 Essential English Words 1 + 2 + 3 cùng file Audio chúng tôi chia sẻ trên đây, chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn nguồn tài liệu hữu ích.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển