Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Get It Up 2

0 nhận xét
Get It Up 2 là giáo trình học tiếng Anh cực hay dành cho học sinh Tiểu học lớp 2 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản giáo dục Gia Định biên soạn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sau đây nhé!
Cũng như giáo trình Get It Up 1, giáo trình Get It Up 2 được thiết kế nhằm giúp các em học sinh Tiểu học củng cố và phát triển thêm các kỹ năng đọc-viết tiếng Anh. Sách được biên soạn với nhiều dạng bài tập theo chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng các kỳ thi tiếng Anh quốc tế. Đây là cầu nối thiết thực giữa các bộ sách tiếng Anh đang giảng dạy tại các trường Tiểu học với các dạng bài thi Cambridge (Starters, Movers, Flyers) và TOEFL Primary.
Giáo trình Get It Up 2 là cuốn sách thứ hai thuộc bộ sách gồm 5 cuốn dành cho học sinh Tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Mỗi cuốn tương đương với một cấp độ lớp. Thông qua các dạng bài tập trong sách, học sinh có thể dễ dàng ghi nhớ từ vựng và các cấu trúc câu đã được học, đồng thời được làm quen và mở rộng, nâng cao kiến thức với nhiều chủ đề và ngữ cảnh khác nhau.
Giáo trình học tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học
Tương tự như cuốn Get It Up 1, mỗi bài học trong giáo trình quyển 2 này cũng bao gồm 2 phần chính:Language Focus và Practice. Trong phần Language Focus ở mỗi bài, các em sẽ được học từ vựng (Vocabulary) và câu (Sentence). Trong phần Practice, các em sẽ được tiếp xúc với rất nhiều dạng bài tập, hoạt động, trò chơi thú vị, đa dạng và nhiều màu sắc giúp các em học sinh dễ dàng ghi nhớ từ vựng và các cấu trúc trong bài, cũng như thông qua các hoạt động thú vị trong bài, các em sẽ mở rộng thêm kiến thức cho mình và nâng cao khả năng sáng tạo trong học tập của các bé.
Giáo trình Get It Up 2 bao gồm cũng 6 chủ điểm chính dành cho các bé tha hồ sáng tạo với các bài tập nhận biết, trò chơi ô chữ, vv. Sau đây là các chủ điểm trong giáo trình, mời các bạn tham khảo:
  • Theme 1 (Chủ điểm 1): Parts of the body (Các bộ phận cơ thể người)
  • Theme 2 (Chủ điểm 2): The park (Công viên)
  • Theme 3 (Chủ điểm 3): Clothes and Accessories (Quần áo và phụ kiện)
  • Theme 4 (Chủ điểm 4): House and Rooms (Ngôi nhà và các phòng)
  • Theme 5 (Chủ điểm 5): Animals (Động vật)
  • Theme 6 (Chủ điểm 6): Food and Drinks (Đồ ăn và Thức uống)
Trên đây là một số thông tin cơ bản về giáo trình Get It Up 2 dành cho học sinh lớp 2. Mong rằng giáo trình này sẽ mang lại cho các bé những trải nghiệm học tập tuyệt vời qua những bài học phong phú, đa dạng và nhiều màu sắc giúp tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh của bé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển