Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tính cách con người thể hiện qua đường nét lòng bàn tay?

0 nhận xét
Đường chỉ tay của mỗi người có thể nói lên sự thành công, vui sướng hay đau khổ của mỗi người. Tính cách của mỗi người luôn có thể được thể hiện qua những dấu hiệu nhất định trên lòng bàn tay của họ. Mời các bạn cùng xem tính cách của mỗi người qua đường chỉ tay nhé.

Hãy cùng xem chỉ tay bạn có những điều gì trong số những điều sau nhé.

1. Đường sự nghiệp (đường định mệnh), đường thành công (đường thái dương) kéo dài, thẳng và rõ ràng
Người sở hữu cả đường sự nghiệp và đường thành công dài, rõ ràng thì có vận khí cực kỳ tốt. Cho dù có làm gì, chỉ cần kiên định, họ chắc chắn sẽ thành công rực rỡ.
Nhiều người chỉ có đường sự nghiệp chứ không có đường thành công, nghĩa là họ tham vọng lớn trong sự nghiệp và rất nỗ lực, nhưng hay gặp khó khăn, không dễ thành công.
Những người chỉ có đường thành công mà không có đường sự nghiệp nghĩa là họ không gặt hái được thành tựu to lớn trong sự nghiệp, nhưng cuộc sống lại khá giả, nhiều phúc khí.
xem tính cách con người qua đường chỉ tay
2. Đường Trí đạo sâu và rõ ràng
Người có đường Trí đạo sâu và rõ ràng thường làm việc gì cũng toàn tâm toàn lực, có khứu giác nhạy bén của một thợ săn. Chỉ cần xác định được con mồi, họ nhất định sẽ dùng mọi cách để có được nó. Chính vì vậy, họ rất dễ đạt được thành công.
Nếu đường Trí đạo xuất phát từ đường Sinh đạo phát triển dài, rõ và đậm thì trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, họ sẽ tràn đầy tự tin, đam mê. Họ sẽ nỗ lực kiếm tiền để có được cuộc sống tốt đẹp.
3. Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm lòng bàn tay lõm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển