Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Đồ án tốt nghiệp: Phân tích thiết kế hệ thống - Quản lý tour du lịch trong nước

0 nhận xét


Đồ án tốt nghiệp dưới đây có đề tài: Phân tích thiết kế hệ thống - Quản lý tour du lịch trong nước có thể là tài liệu tham khảo mà các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin tham khảo chuẩn bị cho bài khóa luận, luận văn tốt nghiệp sắp tới đây của mình. Chúc các bạn có kì báo cáo thực tập tốt nghiệp được đánh giá cao!
Đồ án tốt nghiệp: Phân tích thiết kế hệ thống - Quản lý tour du lịch trong nước
Lời nói đầu
Ngày nay, ứng dụng công nghệ thông tin và việc tin học hóa được xem là một trong những yếu tố mang tính quyết định trong hoạt động của các chính phủ, tổ chức, cũng như của các công ty; nó đóng vai trò hết sức quan trọng, có thể tạo ra những bước đột phá mạnh mẽ. Việc xây dựng các trang web để phục vụ cho các nhu cầu riêng của các tổ chức, công ty thậm chí các cá nhân, ngày nay, không lấy gì làm xa lạ.
Với một vài thao tác đơn giản, một người bất kì có thể trở thành chủ của một website giới thiệu về bất cứ gì anh ta quan tâm: một website giới thiệu về bản thân và gia đình anh ta, hay là một website trình bày các bộ sưu tập hình ảnh các loại xe hơi mà anh ta thích chẳng hạn.
Đối với các chính phủ và các công ty thì việc xây dựng các website riêng càng ngày càng trở nên cấp thiết. Thông qua những website này, thông tin về họ cũng như các công văn, thông báo, quyết định của chính phủ hay các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty sẽ đến với những người quan tâm, đến với khách hàng của họ một cách nhanh chóng kịp thời, tránh những phiền hà mà phương thức giao tiếp truyền thống thường gặp phải.
Hoạt động của một công ty du lịch có quy mô khá lớn sẽ càng được tăng cường và mở rộng nếu xây dựng được một website tốt. Bắt nguồn với ý tưởng này, cùng với những gợi ý của cô giáo Vũ Thị Dương, chúng em đã chọn đề tài “Quản lý Tour du lịch” và đã hoàn thành bài tập lớn đúng kế hoạch. Có được kết quả như vậy, nhóm chúng em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô giáo Vũ Thị Dương người đã hướng dẫn chúng em trong suốt quá trình làm bài tập lớn này.
Xin chân thành cảm ơn cô!
Mô tả bài toán
Một công ty du lịch thực hiện tin học hóa việc đăng kí tour du lịch thông qua website của công ty. Đây là trang web giới thiệu về tất cả những gì liên quan đến lĩnh vực du lịch của Việt Nam đến khách hàng tham quan website, nhằm thu hút khách hàng tham quan website lần sau. Chủ đạo của website là giới thiệu các điểm du lịch trong và ngoài nước, các kỳ quan hay các chương trình về tour du lịch, các lễ hội trong năm tại các điểm du lịch. Tại đây người dùng có thể xem thông tin về các tour du lịch do công ty cung cấp, cho phép đặt tour trực tuyến, tham khảo giá tour, tìm kiếm tour phù hợp.
Có 2 cách để tìm kiếm thông tin: Tìm nhanh và tìm chi tiết. Tìm nhanh: cho phép người dùng tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả. Tìm chi tiết: cho phép người dùng giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.
Người dùng (tương ững với user name và password) truy cập vào trang web để tìm hiểu thông tin về các tour du lịch trong và ngoài nước.
Người dùng có thể đăng kí tour du lịch, dịch vụ visa, vé máy bay, vé tàu xe, đăng kí thuê xe ô tô.... trực tuyến với công ty thông qua website.
Truy cập vào website người dùng có thể tìm hiểu về thông tin các địa điểm du lịch, các danh lam thắng cảnh trên thế giới.
Đối với người quản lý:
Người quản lý cần nắm bắt thông tin nhân viên, thông tin khuyến mại từ các địa điểm du lịch, thông tin về các đối tác kinh doanh.
Sau khi tìm hiểu đầy đủ thông tin về các tuor du lịch, người dùng có thể làm việc trực tuyến với nhân viên của công ty để đăng kí tour du lịch cho mình.
Khi khách hàng đăng kí du lịch chúng tôi sẽ có một phiếu đăng kí cho khách hàng có thể đang kí trực tuyến hoặc đăng kí trực tiếp tại công ty.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển