Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Get It Up 3

0 nhận xét
Tiếp nối hai quyển giáo trình Get It Up 1&2 đã giới thiệu từ trước, trong bài viết này, tiếp tục giới thiệu tới bạn giáo trình Get It Up 3, một trong 5 cuốn giáo trình học tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học cực hay do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành. Sau đây mời các bạn tham khảo chi tiết nhé!
Get It Up 3 là giáo trình học tiếng Anh cực hay dành cho học sinh Tiểu học lớp 3 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản giáo dục Gia Định biên soạn.
Giáo trình học tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học
Cũng như giáo trình Get It Up 1 và Get It Up 2, giáo trình Get It Up 3 được thiết kế nhằm giúp các em học sinh Tiểu học củng cố và phát triển thêm các kỹ năng đọc-viết tiếng Anh. Sách được biên soạn với nhiều dạng bài tập theo chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng các kỳ thi tiếng Anh quốc tế. Đây là cầu nối thiết thực giữa các bộ sách tiếng Anh đang giảng dạy tại các trường Tiểu học với các dạng bài thi Cambridge(Starters, Movers, Flyers) và TOEFL Primary.
Giáo trình Get It Up 3 là cuốn sách thứ ba thuộc bộ sách gồm 5 cuốn dành cho học sinh Tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Mỗi cuốn tương đương với một cấp độ lớp. Get It Up 3 là giáo trình dành cho học sinh lớp 3 do vậy, giáo trình có cấp độ tiếng Anh cao hơn 2 quyển đã giới thiệu trước đó. Cũng như hai giáo trình Get It Up 1&2, mỗi bài học trong giáo trình quyển 3 này cũng bao gồm 2 phần chính: Language Focus và Practice. Không giống hai cuốn giáo trình trước, Get It Up 3 sẽ được bổ sung kiến thức nhiều hơn, câu cú dài hơn, bổ sung thêm các bài đọc hoàn thành câu, khoanh tròn đáp án, vv.
Giáo trình Get It Up 3 bao gồm cũng 6 chủ điểm chính dành cho các bé tha hồ sáng tạo với các bài tập nhận biết, trò chơi ô chữ, vv. Sau đây là các chủ điểm trong giáo trình, mời các bạn tham khảo:
  • Theme 1 (Chủ điểm 1): Familiar things (Những vật dụng quen thuộc)
  • Theme 2 (Chủ điểm 2): Food and Drinks (Đồ ăn và thức uống)
  • Theme 3 (Chủ điểm 3): Special days (Những ngày đặc biệt)
  • Theme 4 (Chủ điểm 4): The park (Công viên)
  • Theme 5 (Chủ điểm 5): Dressing up (Mặc quần áo)
  • Theme 6 (Chủ điểm 6): Animals around us (Thế giới động vật quanh ta)
Trên đây là một số giới thiệu chung về giáo trình Get It Up 3 dành cho học sinh lớp 3. Giáo trình này chắc chắn sẽ là cuốn sách đáng giá trong tủ sách của bé giúp bé học tiếng Anh tốt hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển