Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

504 Absolutely Essential Words

0 nhận xét

504 Absolutely Essential Words là một trong những sách học từ vựng tiếng Anh hay nhất của Barron, xin được giới thiệu đến các bạn bản xuất bản lần 6, với nhiều sửa đổi và bổ sung, giúp bạn học và trau dồi vốn từ tiếng Anh được hiệu quả.



504 Absolutely Essential Words là sách học từ vựng tiếng Anh hay và cực kì hiệu quả, cực kì bài bản và làm nền tảng để các bạn có phương pháp học từ vựng, làm giàu vốn từ tiếng Anh phong phú, đa dạng của bản thân, phục vụ công việc cũng như học tập, chuẩn bị cho các kì thi tiếng Anh như TOEIC, IELTS,...được chắc chắn hơn, bên cạnh các sách học tiếng Anh đã cực kì nổi tiếng khác như 600 Essential Words for The TOEIC Test - 3rd EditionAcademic Vocabulary - Academic WordsKey Words For Fluency - Upper Intermediate Collocation Practice...
504 Absolutely Essential Words
504 Absolutely Essential Words bao gồm 42 bài học từ vựng tiếng Anh đa dạng, mỗi bài giới thiệu 12 từ mới với nhiều bài tập đi kèm đa dạng và phong phú, đi từ cơ bản đến nâng cao, giới thiệu đến các bạn 504 từ tiếng Anh thông dụng nhất. 
Với 504 Absolutely Essential Words, cứ sau 6 bài học là các bạn có một bài kiểm tra để xác định xem việc các bạn học từ mới đến đâu, mức độ làm chủ vốn từ bản thân như thế nào khi học với sách. Ngoài ra còn có thêm các phần 100 Frequently Misspelled Words, Bonus Lesson, Panorama of words, Bonus Review và Answer đảm bảo các bạn học từ vựng được chắc chắn, chất lượng nhất.
Chúc các bạn nâng cao, làm giàu vốn từ tiếng Anh hữu ích cùng 504 Absolutely Essential Words, làm nền tảng kiến thức bản thân được tốt nhất có thể!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển