Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Các câu nói Tiếng Anh thông thường

0 nhận xét

Các câu nói Tiếng Anh thông thường gồm nhiều câu nói Tiếng Anh thường dùng trong giao tiếp hàng ngày, giúp các bạn chủ động trong việc nói chuyện bằng Tiếng Anh và trở nên tự tin khi giao tiếp với người bản xứ. Mời các bạn tham khảo.

Các câu nói Tiếng Anh thông thường học tiếng anh qua mẫu câu thông dụng

Tiếng ViệtTiếng Anh
Có chuyện gì vậy?
Dạo này ra sao rồi?
Dạo này đang làm gì?
Không có gì mới cả
Bạn đang lo lắng gì vậy?
Tôi chỉ nghĩ linh tinh thôi
Tôi chỉ đãng trí đôi chút thôi
Không phải là chuyện của bạn
Vậy hã?
Làm thế nào vậy?
Chắc chắn rồi!
Quá đúng!
Dĩ nhiên!
Chắc chắn mà
Tôi đoán vậy
Làm sao mà biết được
Tôi không thể nói chắc ---
Chuyện này khó tin quá!
Thôi đi (đừng đùa nữa)
Tôi hiểu rồi
Quá đúng!
Tôi thành công rồi!
Có rảnh không?
Đến khi nào?
Vào khoảng thời gian nào?
Sẽ không mất nhiều thời gian đâu
Hãy nói lớn lên
Có thấy Melissa không?
What's up?
How's it going?
What have you been doing?
Nothing much
What's on your mind?
I was just thinking
I was just daydreaming
It's none of your business
Is that so?
How come?
Absolutely!
Definitely!
Of course!
You better believe it!
I guess so
There's no way to know.
I can't say for sure ( I don't know)
This is too good to be true!
No way! ( Stop joking!)
I got it
Right on! (Great!)
I did it!
Got a minute?
'Til when?
About when?
I won't take but a minute
Speak up
Seen Melissa?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển