Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Activity Book for Children 1

0 nhận xét

Giáo trình Activity Book for Children 1 là một giáo trình dành cho trẻ em cực hay của tác giả Christopher Clark được xuất bản bởi Oxford University Press. Mời các bạn tham khảo giáo trình này qua bài viết dưới đây.

Giáo trình học tiếng Anh cho trẻ em
Giáo trình Activity Book for Children 1 của tác giả Christopher Clark là một cuốn sách vô cùng thú vị dành cho các bạn nhỏ học từ vựng tiếng Anh hiệu quả cùng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương được minh họa bởi Terry Burton.
Đây là một cuốn giáo trình thuộc bộ giáo trình Activity Book for Children gồm 8 cuốn từ Activity Book for Children 1-6. Ngoài ra còn có 2 giáo trình đi kèm là Language Learning Cards A (for Activity Book 1-3) vàLanguage Learning Cards B (for Activity Book 4-6).
Giáo trình Activity Book for Children 1 được thiết kế nhằm giúp khơi dậy khả năng sáng tạo của trẻ em, thực hiện các nhiệm vụ trong giáo trình từ đó hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của học sinh. Tất cả các hoạt động trong giáo trình đều được minh họa sinh động và được thiết kế một cách kỹ lưỡng và chi tiết giúp các em rèn luyện ngữ pháp và tự vựng, đồng thời phát triển các kỹ năng đọc và viết quan trọng.
Với các bài tập nhận biết, nối, tô màu, vv giúp các em học sinh củng cố và trau dồi vốn tiếng Anh của mình qua các bài học thú vị, sáng tạo và không hề tạo cảm giác nhàm chán. Các em sẽ luôn muốn học và thể hiện trí tưởng tượng phong phú, đa dạng và sáng tạo của mình qua những bài học trong giáo trình này. Đây thực sự là một quyển giáo trình đáng sở hữu phải không các bạn?
Để hiểu rõ hơn về các hoạt động trong giáo trình, mời các bạn tải giáo trình hoặc xem trước ở trên để nắm vững các hoạt động. Hy vọng giáo trình này sẽ thực sự hữu ích đối với các em học sinh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển