Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

4000 Essential English Words 1

0 nhận xét
Giáo trình 4000 Essential English Words 1 là một bộ giáo trình cực kỳ hữu ích dành cho người học tiếng Anh của tác giả Paul Nation, một giáo sư Ngôn ngữ học ứng dụng tại trường Ngôn ngữ học và Nghiên cứu ngôn ngữ ứng dụng của trường Đại học Victoria Wellington, New Zealand.
4000 Essential English Words
4000 Essential English Words là một series gồm 6 giáo trình được thiết kế nhằm tập trung vào hoạt động thực hành từ vựng với tần suất cao với mục đích nâng cao vốn từ vựng của người học từ cấp độ bắt đầu tới các cấp độ nâng cao. Bộ sách này bao gồm rất nhiều từ vựng thường dùng trong cả văn nói lẫn văn viết. Do đó, sau khi thành thạo những từ vựng này, người học sẽ có thể hoàn toàn hiểu các từ vựng khi gặp chúng trong các hình thức văn nói và viết.
Mỗi Unit mô tả 20 từ vựng được định nghĩa và sử dụng trong những câu mẫu. Các hoạt động trong giáo trình được thiết kế nhằm mô tả các từ vựng trong các cách dùng khác nhau với mục đích giúp người học hình dung cách sử dụng của chúng.
Điểm nổi bật của giáo trình này là giúp người học dễ dàng nắm được các định nghĩa và ví dụ. Ngoài ra sách còn có nhiều hoạt động đa dạng nhằm giúp bạn củng cố vốn từ vựng của mình, đồng thời phát triển vốn từ vựng đó qua mỗi cấp độ. Các hoạt động trong giáo trình này theo từng Unit sẽ khuyến khích người học nhớ nghĩa của từ trong ngữ cảnh của câu. Thêm vào đó, ở cuối mỗi Unit sẽ có một câu chuyện chứa các từ vựng trong Unit đó nhằm đưa ra những ví dụ bổ sung cách sử dụng của các từ. Hoạt động này giúp người học phát triển khả năng hiểu nghĩa của từ tốt hơn đối với mỗi từ cho sẵn.
Một điểm đặc biệt trong giáo trình này đó là thiết kế đẹp mắt, rõ ràng, kết cấu từ vựng và bài tập dễ hiểu, khoa học, giúp người học từng bước hoàn thiện khả năng tiếng Anh của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển