Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Grammar Practice for Intermediate Students

0 nhận xét
Grammar Practice for Intermediate Students là giáo trình ngữ pháp tiếng Anh phổ biến, cung cấp cho bạn học những giải thích chi tiết, dễ hiểu về những vấn đề liên quan tới ngữ pháp. Bên cạnh đó, tài liệu học tiếng Anh này còn có các bài tập thực hành ứng dụng về những vấn đề đó.
Đây là cuốn sách dành cho những người học chuẩn bị bước sang một trình độ cao hơn đó là Intermediate. Trước đó, bạn có thể tham khảo cuốn Grammar Practice for Pre-Intermediate Students của cùng tác giả để trang bị cho mình vốn ngữ pháp căn bản. Trình độ Intermediate được coi như một mốc quan trọng trong quá trình học tập Anh ngữ. Ở trình độ này, nhiều người học có thể thực sự nâng cao khả năng giao tiếp của mình. Tuy vậy vẫn có nhiều học viên khác cảm thấy trình độ này thật khó khăn và họ không thể đạt được sự tiến bộ nhanh chóng như trước.
Chính vì thế, với trình độ Intermediate, bên cạnh việc bổ sung những kiến thức mới, người học còn có cơ hội rèn luyện để nhận thức họ đã học được những gì và có thể áp dụng kiến thức đã học đó linh hoạt như thế nào.
Grammar Practice for Intermediate Students
Cuốn sách có thể được dùng theo một trong hai cách:
  • Giảng dạy trên lớp như một giáo trình với sự hướng dẫn của giáo viên
  • Tự học và thực hành ở nhà
Trong trường hợp tự học, các bạn dùng phần Index (Tra cứu) và Contents (Mục lục) để tra tìm các vấn đề hay phần mà bạn muốn học hay thực hành. Sau đó đọc lời giải thích, làm các bài tập và kiểm tra kết quả của bạn dựa vào phần Answer.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển