Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Family and Friends Alphabet Book

0 nhận xét

Family and Friends Alphabet Book là cuốn sách mở đầu cho serie Family and Friends của NXB Đại học Oxford. Cuốn sách sẽ giúp các em học sinh làm quen với chữ cái Tiếng Anh và luyện viết, cũng như học được một số từ vựng cơ bản, giúp các em có nền tảng học Tiếng Anh tốt nhất.

Family and Friends Alphabet BookFamily and Friends Alphabet Book
Đúng như tên gọi của mình, Family and Friends Alphabet Book tập trung chủ yếu vào bảng chữ cái Alphabet. Với từng chữ cái, các em sẽ được học phát âm trong từng ví dụ cụ thể. Như say C in CAT, say A in APPLE... Qua đó, các em không chỉ học được bảng chữ cái mà còn bươc đầu làm quen với việc phát âm Tiếng Anh.
Cuốn sách Family and Friends Alphabet Book không chia thành từng mục cụ thể, nhưng là tổng hợp của nhiều dạng bài tập giúp các em học tốt hơn và không cảm thấy nhàm chán. Các dạng bài tập được đưa ra trong sách như: Nối từ với hình, khoanh tròn từ cuối, tích vào hình đúng... được lồng ghép vào các bài tập luyện viết, kết hợp cùng màu sắc vui tươi, các hình minh họa ngộ nghĩnh. Đây sẽ là cuốn sách mà các em nhỏ đặc biệt yêu thích.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển