Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

My book of Rhyming Words Long Vowels

0 nhận xét
My book of Rhyming Words Long Vowels ages: 4 - 5- 6 kumon workbooks
My book of Rhyming Words Long Vowels gồm nhiều wordsheet bài tập giúp các em học sinh luyện tập về các từ Tiếng Anh có âm giống nhau, giúp các em phát triển kỹ năng Tiếng Anh nói hiệu quả. Từ đó, làm tiền đề để nâng cao tất cả các kỹ năng Tiếng Anh khác, mời các bạn tham khảo.


Tiếng Anh cho trẻ em
My book of Rhyming Words Long Vowels gồm nhiều bài tập thú vị giúp các em học sinh ôn tập và phát triển kỹ năng nói Tiếng Anh, nhận biết mặt chữ Tiếng Anh hiệu quả. Các bài tập trong sách được thiết kế thành nhiều bài tập khác nhau như viết chữ, trò chơi mê cung... cùng các hình vẽ thú vị, ngộ nghĩnh giúp các em không cảm thấy nhàm chán khi học.
My book of Rhyming Words Long Vowels là cuốn sách dành cho lứa tuổi từ 4 đến 6, độ tuổi thích hợp để phát triển tất cả các kỹ năng Tiếng Anh một cách hiệu quả . Với độ tuổi này, các em sẽ tiếp thu và học ngoại ngữ tốt nhất. hy vọng cuốn sách My book of Rhyming Words Long Vowels sẽ giúp các em học tốt Tiếng Anh.
Quý thầy cô có thể sử dụng cuốn sách để cho học sinh luyện tập trên lớp hoặc quý phụ huynh có thể in ra để các em sễ dàng sử dụng tại nhà. Chúc các em vui học Tiếng Anh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển