Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Reading and Writing Targets 1 

0 nhận xét
Reading and Writing Targets 1 mà gửi đến các bạn là tài liệu luyện thi TOEIC, IELTS rất hay, theo bộ 1, 2, 3. Với nội dung chi tiết và cụ thể sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể khả năng đọc và viết tiếng Anh. Là tài liệu tự học cũng như giáo trình giảng dạy trên lớp hay mà các bạn nên tham khảo.

Reading and Writing Targets 1 gồm 2 bản sách Student Book và Teacher Book, là bộ sách đầu tiên trong loạt sách Reading and Writing Targets 1, Reading and Writing Targets 2, Reading and Writing Targets 3. Giúp các bạn phát triển kĩ năng đọc và nghe dần dần, từng bước một cách khoa học và cụ thể nhất.
Reading and Writing Targets 1 Reading and Writing Targets 1
Reading and Writing Targets 1 với hình minh họa cụ thể với 15 Units với từng yêu cầu cụ thể cần đạt được ở 2 kĩ năng Đọc và Nghe, cũng như Ngữ pháp cần nắm được ở mỗi bài học được giới thiệu ngay đầu sách, để bạn có thể định hình và kế hoạch học tập cụ thể ứng với trình độ và lộ trình mà mình đặt ra. 
Ở mỗi bài học sẽ quay quanh một chủ đề cụ thể như về Gia đình, Cuộc sống ở...?, Tham gia câu lạc bộ,...với các bài tập đi kèm như mô tả tranh, mô tả hình minh họa, nối từ, điền từ vào chỗ trống cùng các tips về ngữ pháp, kĩ năng viết, kĩ năng phân tích bài tạo cho các bạn cảm giác học hành không hề căng thẳng và khô cứng, ngược lại rất hứng thú, hệt như chúng ta đang chơi một trò chơi nhỏ vậy. Các bài tập trong từng chủ đề xung quanh một câu chuyện nhỏ, việc hoàn thành tựa như chúng ta đang dần tìm hiểu được nội dung câu chuyện đó.
Chúc các bạn ôn luyện tiếng Anh hiệu quả cùng Reading and Writing Targets 1, cũng như chuẩn bị vốn kiến thức thật chắc chắn trước khi bước vào các kì thi quan trọng như TOEIC, IELTS.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển