Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Our Discovery Island Starter (PDF + CD-ROM)

0 nhận xét
Our Discovery Island Starter (PDF + Audio) mang đến cho các em những hoạt động giải trí thú vị bên cạnh các chương trình học Tiếng Anh. Các em có thể tô màu và nối hình, luyện nhớ mặt chữ và luyện nghe từ vựng Tiếng Anh đơn giản. Quý giáo viên và quý phụ huynh có thể tải về để thiết kế worksheet cho các em luyện tập trên lớp hoặc tại nhà. Mời các bạn tham khảo.

Tài liệu Tiếng Anh cho trẻ em
Học Tiếng Anh sẽ trở nên thú vị và vui vẻ hơn rất nhiều với các hoạt động của bộ sách Our Discovery Island. VnDoc.com sưu tầm và đăng tải giới thiệu tới các bạn tập đầu tiên Our Discovery Island Starter gồm Our Discovery Island Starter Activity Book và Our Discovery Island Starter CD-ROM, giúp các em làm quen và luyện tập Tiếng Anh hiệu quả.
Our Discovery Island Starter gồm 8 bài học với các hoạt động khác nhau để các em làm quen với từ vựng Tiếng Anh. Ví dụ: khi học về chủ đề Trường học, các em sẽ được thực hành vẽ tiếp các hình vẽ dụng cụ trên lớp như bàn học, ghế, bút chì... Bên dưới là từ vựng Tiếng Anh được viết và CD-ROM chứa file nghe để các em có thể phát triển được kỹ năng nghe Tiếng Anh hiệu quả.
  1. My birthday
  2. At school
  3. My family
  4. My body
  5. My pets
  6. My house
  7. Food
  8. I'm excited
Our Discovery Island Starter giúp các em phát triển Tiếng Anh và những kỹ năng khác như vẽ, cảm nhận màu sắc, tư duy logic, điều đó rất có lợi cho sự phát triển trí tuệ của trẻ, giúp các em trở nên năng động và sáng tạo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển