Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Summer Express Between Grade 3 - 4

0 nhận xét
Summer Express Between Grade 3 - 4 là sách học tiếng Anh trẻ em, minh họa sinh động, nhiều màu sắc, giúp trẻ học tiếng Anh một cách thoải mái nhất, phát triển đồng đều bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc Viết và khả năng làm Toán. Summer Express Between Grade 3 - 4 là sách dành cho các bé trình độ lớp 3, 4 hay mà các bạn nên tham khảo.

Summer Express Between Grade 3 - 4 có chương trình học trong 10 tuần, từng tuần đi theo một chủ đề, nội dung cụ thể và bài tập vận dụng thực hành đi kèm. Cuối sách có đáp án cũng như bằng chứng nhận dành cho các bé đã hoàn thành chăm chỉ và kiên trì theo nội dung cuốn sách.
Summer Express Between Grade 3 - 4 Tài liệu học tiếng Anh trẻ em Summer Express Between Grade 3 - 4
Các kĩ năng mà các bạn có thể dạy bé thông qua cuốn sách Summer Express Between Grade 3 - 4: Có những kết nối với xã hội gần gũi hơn thông qua các hoạt động như đọc bản đồ, kiểm tra hóa đơn thanh toán, tìm dây kéo,...phát triển các kĩ năng cần thiết, cũng như được thực hành hàng ngày với những bài tập trong sách đề ra. Bên cạnh đó, bé còn phát triển các mối quan hệ xã hội, tìm kiếm bạn đồng hành, cộng sự thân thiết với bé khi trải qua những hành trình theo lộ trình mà sách đã đề ra. Không chỉ có vậy, khả năng viết lách của bé sẽ được luyện tập và biết đâu, một nhà báo tương lai đã được phát hiện.
Summer Express Between Grade 3 - 4 còn có bảng rõ ràng những kĩ năng, yêu cầu cần đạt được sau mỗi bài học, hay những tips giúp bé thích đọc sách, nâng cao kiến thức hơn. Hướng dẫn sử dụng sách được tối ưu nhất, nhất là bố mẹ đồng hành học cùng các bé hoặc thầy cô sử dụng làm giáo trình giảng dạy trên lớp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển