Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

New English File Intermediate - Giáo trình học Tiếng Anh (PDF + Audio)

0 nhận xét

New English File Intermediate là giáo trình học Tiếng Anh hữu ích dành cho các bạn học sinh, giúp các bạn nâng cao toàn diện 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. New English File Intermediate cũng là giáo trình luyện thi chứng chỉ B2 khung chuẩn châu Âu.

Giáo trình Tiếng Anh
New English File Intermediate được sưu tầm và đăng tải gồm file sách: New English File Intermediate Student's Book, New English File Intermediate Teacher's Book, New English File Intermediate Test Booklet cùng nhiều file nghe Audio, giúp các bạn ôn tập và nâng cao kỹ năng Tiếng Anh hiệu quả.
 New English File Intermediate được nhiều trung tâm và trường học tin tưởng sử dụng để luyện thi chứng chỉ chuẩn châu Âu B2. New English File Intermediate nằm trong series New English File được xuất bản bởi Oxford University Press, với nhiều bài học thú vị có các chủ đề khác nhau. Trong mỗi bài, người học sẽ có phần Từ vựng, Ngữ pháp đi kèm để tham khảo tiện dụng nhất.
Nếu các bạn muốn nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình mà phân vân không biết lựa chọn giáo trình nào để ôn tập, New English File sẽ là tài liệu thích hợp với các bạn. Mời các bạn tham khảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển