Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Essential IELTS Practice Tests (PDF + Audio)

0 nhận xét
Essential IELTS Practice Tests (PDF + Audio) đưa ra 4 bài test với đầy đủ kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết giúp các bạn thí sinh ôn thi IELTS chuẩn bị và làm quen với đề thi IELTS một cách cơ bản, cuốn sách Essential IELTS Practice Tests sẽ là nền tảng tốt để các bạn ôn thi IELTS band điểm cao hơn với những giáo trình cấp cao. Mời các bạn tham khảo.
 Luyện thi IELTS
Essential IELTS Practice Tests (with Key) đưa ra cho các bạn 2 bài test có hướng dẫn và 4 bài test thực hành, giúp các bạn làm quen với cấu trúc bài thi IELTS, từ đó các bạn sẽ dễ dàng luyện tập và chuẩn bị cho mình những kiến thức phù hợp để ôn thi. Bạn có thể sử dụng cuốn sách này bằng nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào khả năng, kiến thức và thời gian luyện tập của mình.
test 1 và test 2 sẽ có những bước hướng dẫn step - by - step, giúp các bạn hiểu và có thể làm bài một cách tốt nhất, test 3 đến test 6 sẽ đòi hỏi các bạn tự mình thực hành và đưa ra câu trả lời của các câu hỏi một cách độc lập và tự giác, sau khi các bạn đã được ôn tập với hai test đầu, các bạn sẽ có thể tự mình trả lời câu hỏi của 4 test còn lại, tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý, cố gắng trả lời một cách cẩn thận và để ý đến thời gian làm bài.
Khi các bạn có câu trả lời sai, các bạn hãy kiểm tra lại những điều sau đây:
  • Bạn nghe thiếu thông tin?
  • Bạn đọc câu hỏi quá nhanh và không hiểu phải tìm kiếm điều gì trong phần Reading?
  • Bạn làm sai ý cũng như lạc đề phần Writing?
  • Bạn không hiểu ngĩa của từ cũng như cụm từ?
Tất cả những điều đó sẽ giúp các bạn tự hoàn thiện bản thân mình và có hướng ôn tập tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển