Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Express Series: English for Customer Care (Oxford Business English)

0 nhận xét

Express Series: English for Customer Care (Oxford Business English) sách học tiếng anh chuyên ngành chăm sóc khách hàng (pdf + audio)

Express Series: English for Customer Care nằm trong bộ sách Tiếng Anh kinh tế (Oxford Business English) được xuất bản bởi Oxford University Press, đây là cuốn sách giúp các bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp và trò chuyện với khách hàng, phù hợp với những người làm công việc Chăm sóc khách hàng, Truyền thông, Kinh doanh... giúp mọi người nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh chuyên nghiệp.

Tiếng Anh kinh tế


Điểm nổi bật của cuốn sách Express Series: English for Customer Care:
Chủ đề hấp dẫn, thúc đẩy khả năng tự học và đưa ra một loạt các bài tập cung cấp kiến thức
Phần Tips trong mỗi unit bao gồm các điểm chính của ngôn ngữ, cụm từ hữu ích và các chiến lược học tập
Phần STARTER mỗi unit giúp người học làm quen với chủ đề của từng chủ điểm
Phần OUTPUT ở cuối của mỗi unit khuyến khích thảo luận

Câu trả lời, bảng điểm và các thuật ngữ, cụm từ hữu ích ở mặt sau của mỗi cuốn sách
Tài liệu tự học trên MultiROM bao gồm các bài học thực tế và phần nghe các bài tập tương tác thực hành thêm
Tiếng Anh dành cho chăm sóc khách hàng (Express Series: English for Customer Care) phù hợp cho những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong một loạt các ngữ cảnh, bao gồm khách sạn, ngân hàng, bàn trợ giúp và các trung tâm cuộc gọi.
Học sinh học các kỹ năng ngôn ngữ, kỹ thuật chuyên nghiệp và các chiến lược cụ thể mà họ cần để thành công trong giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.

Mỗi unit của Express Series: English for Customer Care giải quyết các tình huống khác nhau khi tiếp xúc với khách hàngm, chẳng hạn như mặt đối mặt các cuộc họp, các cuộc gọi điện thoại và thông tin liên lạc bằng văn bản. Các unit trình bày các kỹ năng cần thiết để giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.

Unit 1: Giới thiệu Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng thành công, kinh doanh dịch vụ chăm sóc khách hàng và công việc.
Unit 2: Đối diện với khách hàng: Ngôn ngữ cơ thể, một chuyến thăm công ty, hội chợ thương mại, các khách hàng vô hình.
Unit 3: Trả lời khách hàng qua điện thoại: gọi điện thoại chung, "chăm sóc khách hàng" qua điện thoại, những gì khách hàng thực sự nghe.
Unit 4: Gọi trung tâm thành công: Đặt hàng, đường dây nóng, các trung tâm cuộc gọi của khách hàng làm trung tâm.
Unit 5: Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua các văn bản: thư hiệu quả và email, phong cách chính thức và không chính thức bằng văn bản.
Unit 6: Đối phó với các vấn đề và khiếu nại: Khiếu nại và chiến lược chính sách , các lá thư xin lỗi , giải thích chính sách công ty.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển