Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Key Words For Fluency - Upper Intermediate Collocation Practice

0 nhận xét
Key Words For Fluency - Upper Intermediate Collocation Practice là tài liệu học từ vựng tiếng Anh nâng cao hay dành cho các bạn tham khảo, nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh, rất hữu ích cho các bạn trong bài thi nói và viết tiếng Anh. Sách sẽ cung cấp cho các bạn các từ thường dùng hữu ích nhất trong tiếng Anh.
Key Words For Fluency - Upper Intermediate Collocation Practice giáo trình tự học từ vựng tiếng anh
Collocations là kết hợp, nối các từ lại với nhau. Nếu bạn muốn viết và nói tiếng Anh tốt bạn cần phải biết chắc chắn về Collocation. Các kết hợp collocation dễ thấy như là  động từ + danh từ, danh từ + giới từ + danh từ....Collocation chính là từ chìa khóa chính để sử dụng tiếng Anh thành thạo.
Đặc biệt khi học từ vựng tiếng Anh, không chỉ đơn giản là biết nghĩa hay là nắm được định nghĩa, dịch thuật đơn giản. Bạn cần học về Collocation khi bạn muốn học và viết tiếng Anh thành thạo, tự nhiên như người bản xứ.
Hơn nữa, khi lên được trình độ cao, các bạn sẽ thêm nhanh nhạy với collocations, nhận biết nhanh chúng trong câu, và biết được những từ sẽ không bao giờ kết hợp được với nhau, những từ ghép với nghĩa tương đương.
Sau khi Key Words For Fluency - Pre Intermediate Collocation Practice, Key Words For Fluency - Intermediate Collocation Practice thì Key Words For Fluency - Upper Intermediate Collocation Practice chính là lựa chọn không thể bỏ qua, khi mà giờ đây lượng từ vựng của các bạn đã tăng lên đáng kể, kiến thức về Collocation sâu rộng. Với Key Words For Fluency - Upper Intermediate Collocation Practice sẽ giúp ích đáng kể phát triển nâng cao cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết khi mà từ vựng tiếng Anh không còn là vấn đề mà bạn phải lo lắng, bạn đã làm chủ được vốn từ tiếng Anh.
Chúc các bạn học tiếng Anh hiệu quả với Key Words For Fluency - Upper Intermediate Collocation Practice!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển