Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa

0 nhận xét
Sử dụng điều hòa trong mùa hè là điều không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Nhưng làm thế nào để tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa thì không phải ai cũng biết. VnDoc xin giới thiệu bài viết Cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa giúp các bạn biết cách sử dụng điều hòa thông minh và tiết kiệm nhất. Mời các bạn tham khảo.

Cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa mẹo sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa

Khi giá điện ngày một tăng cao thì việc sử dụng điều hòa sao cho tiết kiệm điện vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều gia đình. Nhất là khi những tháng cao điểm của mùa hè nắng nóng đang đến gần. Người tiêu dùng thông minh hãy khám phá những cách sử dụng điều hòa mà vẫn tiết kiệm điện sau đây nhé!
I. Cân đối hợp lý diện tích căn phòng lắp đặt điều hòa
- Với những gia đình đang có dự định mua máy điều hòa mới, cách tiết kiệm điện điều hòa thông minh nhất đó là phải tính được chính xác diện tích của căn phòng sẽ lắp đặt điều hòa. Nếu phòng có diện tích 9 – 15 m2 thì người tiêu dùng nên lắp điều hoà có công suất 9000 BTU/h, còn diện tích trong khoảng 15 – 20 m2 thì dùng máy 12.000 BTU/h hay diện tích 20 – 30 m2 cần chọn loại 24.000 BTU/h.



TẢI MIỄN PHÍ SÁCH Ở ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển