Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Đồ án: Nghiên cứu và tìm hiểu an ninh mạng

0 nhận xét
Đồ án tốt nghiệp ngành CNTT với đề tài: Nghiên cứu và tìm hiển an ninh mạng. Đồ án sau đây dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành An ninh mạng tham khảo thông tin có trong bài và có thể các bạn thấy hứng thú với đề tài này và tiếp tục nghiên cứu và tìm hiều cho đồ án tốt nghiệp sắp tới của mình.
Đồ án: Nghiên cứu và tìm hiểu an ninh mạng đồ án tốt nghiệp ngành cntt

Đồ án: Nghiên cứu và tìm hiểu an ninh mạng

MỞ ĐẦU
Bảo mật an ninh mạng hiện nay được đặt lên hàng đầu với bất kỳ công ty nào có hệ thống mạng dù lớn hay nhỏ. Hiện nay, các hacker trong và ngoài nước luôn tìm cách tấn công và xâm nhập hệ thống để lấy các thông tin nội bộ. Những thông tin nhạy cảm thường ảnh hưởng tới sống còn của công ty. Chính vì vậy, các nhà quản trị mạng luôn cố gắng bảo vệ hệ thống của mình tốt nhất có thể và cố gắng hoàn thiện hệ thống mình để bớt lỗ hổng.
Tuy nhiên, một kiểu tấn công rất cổ điển là tấn công từ chối dịch vụ chưa bao giờ mất đi tính nguy hiểm đối với hệ thống mạng. Hậu quả mà DoS gây ra không chỉ tiêu tốn nhiều tiền bạc, và công sức mà còn mất rất nhiều thời gian để khắc phục. DoS và DDoS vẫn đang là vấn đề nan giải chưa có biện pháp nào chống được hoàn toàn cuộc tấn công.
Với yêu cầu cấp thiết như vậy, em chọn đề tài “Nghiên cứu và tìm hiểu an ninh mạng” làm đồ án An Ninh Mạng. Mục đích đưa ra khi làm đề tài là hiểu được các kiểu tấn công và cách phòng chống DoS/ DDoS.
Đồ án được viết dựa trên slide CEH v7 và được chia làm 3 chương:
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN AN NINH MẠNG.
CHƯƠNG II: TẤN CÔNG TỪ CHỐI DỊCH VỤ.
CHƯƠNG III: MỘT SỐ VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH.


TẢI MIỄN PHÍ SÁCH Ở ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển