Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Master TOEFL Reading Skills

0 nhận xét
Master TOEFL Reading Skills của Peterson là một tài liệu tham khảo, tăng thêm điểm bài đọc TOEFL nằm trong bộ sách Master TOEFL, cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết, các mẹo và kinh nghiệm thi, cách phân bố thời gian làm bài, cũng như các bài kiểm tra mẫu cho các bạn tham khảo. 



Hiện nay có vô vàn nhiều sách hướng dẫn, tài liệu tiếng Anh về luyện thi TOEFL sẽ khiến bạn bị loạn, và không biết tập trung bắt đầu từ đâu, học theo tài liệu là tốt nhất. Do đó xin gửi đến các bạn một gợi ý về Master TOEFL Reading Skills, nằm trong bộ sách Master TOEFLPeterson's Master TOEFL Vocabulary, Peterson's Master TOEFL Writing Skills. Một trong những tài liệu tiếng Anh về thi TOEFL được nhiều người tham khảo và sử dụng.
Luyện kỹ năng đọc TOEFL
Hàng năm, có rất nhiều người tham gia đăng kí thi TOEFL, điểm cao trong kỳ thi này luôn được kì vọng tuy nhiên chuẩn bị làm sao để được kết quả tốt nhất thì thật là khó khăn, đôi khi sẽ là những kỉ niệm đáng sợ với một số người. Do đó, cuốn sách Master TOEFL Reading Skills một tài liệu tự học sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng đọc của bản thân các bạn với
  • 10 chiến thuật làm tăng điểm bài thi của bạn: sẽ cho bạn các phương pháp trước khi vào và trong khi làm bài thi hiệu quả nhất, giúp các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
  • Phần I được thiết kế với những bài test giúp bạn xác định được phần tốt, phần yếu của bạn ở kĩ năng đọc.
  • Phần II cung cấp các bài đọc tổng hợp, cơ bản, sẽ đi từ dễ đến khó, tuần tự suốt trong khi bạn nghiên cứu cuốn sách. Những kĩ năng đa dạng khi làm bài như cách tìm ý chính bài đọc, các đoạn, ý supports sẽ được trình bày ở đây.
  • Phần III giới thiệu 3 bài kiểm tra điều kiện giúp các bạn sẽ nhận ra mình đã làm chủ kỹ năng đọc như thế nào. Đây là lúc các bạn có thể tận hưởng thành quả của bản thân sau những ngày học tập chăm chỉ.
Cuốn sách Master TOEFL Reading Skills được trình bày với hình ảnh thân thiện, dễ hiểu nhất dành cho các bạn tham khảo. Tuy rằng cuốn sách này, theo một số đánh giá là không hay bằng cuốn Master TOEFL Writing Skills/Peterson's Master TOEFL Writing Skills nhưng cũng không vì thế mà phủ nhận chất lượng cuốn sách. Nó không chỉ phục vụ cho kì thi TOEFL mà còn giúp các bạn luyện tập kĩ năng đọc. khả năng skim và scan nhanh và chuẩn. Bên cạnh đó, dung lượng cuốn sách cũng khá nhẹ, rất đáng để các bạn tải về tham khảo.
Chúc các bạn học tiếng Anh hiệu quả!
TẢI MIỄN PHÍ SÁCH Ở ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển